[Vtrans bức thư sinh nhật mẹ Khải viết]
Con trai yêu dấu, hôm nay là sinh nhật 18 của con và cũng là bước khởi đầu cho tuổi trưởng thành, ngày này của 18 năm trước, là ngày đầu tiên mà còn đến với thế giới này, lần đầu tiên mẹ nhìn thấy con... Khi đó, đôi mắt tinh anh của con cứ không ngừng ngó đông ngó tây, trông con đẹp lắm, cậu bé nhỏ đó nghe thấy giọng nói của mẹ liền quay đầu nhìn mẹ, tỏ vẻ như hiểu mẹ đang nói gì vậy.
Trông thấy con ngày một trưởng thành, ngày một thay đổi, mỗi giây mỗi khắc đều lưu lại trong mẹ niềm vui và hạnh phúc đẹp đến không tả nổi, cho đến lúc con 2 tuổi rưỡi.
Lần đầu tiên gửi con đến trường mẫu giáo, mẹ thấy con cùng những bạn nhỏ khác chơi đùa, lúc đó con vui lắm, mẹ chỉ đứng bên ngoài lặng lẽ nhìn con, con cứ chăm chú chơi, sau đó phát hiện ra mẹ không có bên cạnh, khóc thật lớn rồi tìm mẹ, cô giáo có dỗ cỡ nào vẫn không chịu nín.
Đó là ngày đầu tiên mà con tự lập một mình, không có mẹ, mẹ cũng chỉ biết rơi nước mắt khi rời khỏi trường học.
Con từ nhỏ đã rất tự lập, lên lớp hay tan học cũng không cần ba mẹ đưa đón, tự mình đi học tan học rất ngoan, khi về đến nhà thì điều đầu tiên con làm là chăm chú giải bài tập, chính vì sự chăm chỉ này của con mà mẹ chưa từng phải lo lắng về việc học của con.
Trong mắt của người khác có lẽ cho rằng con rất may mắn vì từ nhỏ đã có thiên bẩm để trở thành một ngôi sao thiếu niên như vậy, nhưng đối với mẹ mà nói, mẹ lại cảm thấy con thật đáng thương, từ nhỏ đã không có một tuổi thơ thuộc về con, từ nhỏ đã không có cuộc sống như bao người, ai cũng có những hạnh phúc tuổi thơ, còn con thì không, mẹ nhìn bằng mắt và đau bằng tim, mẹ nhìn con luyện vũ đạo mệt mỏi rồi mà về nhà nằm xuống là ngủ ngay, luyện hát đến khàn giọng, điều duy nhất mà mẹ có thể làm cho con là dõi theo con, lặng lẽ giúp con lau đi những giọt nước mắt.
Dưới sự nỗ lực không ngừng của con, cuối cùng cũng có được người hâm mộ cho riêng mình, con cũng đã ngày càng trở nên tự tin hơn và cũng ngày một toả sáng hơn , ngày càng cố gắng khổ luyện, con cũng đã nhận được sự chú ý từ xã hội, nhưng cái mà con đánh mất đi thì chắc cũng chỉ có mình con biết, ba mẹ biết. con trai à, là ba là mẹ của con... ba mẹ rất hạnh phúc, cuối cùng con cũng trưởng thành, đồng thời cũng vô cùng tiếc nuối, bởi vì đến lúc con phải rời xa ba mẹ rồi, bay lên bằng đôi cánh của chính con, hy vọng rằng con sẽ trở thánh một người có ích cho xã hội, hy vọng rằng con có thể có cho mình một cuộc sống đầy ý nghĩa.
Con trai yêu của mẹ, hy vọng con nhớ rằng, lúc con cảm thấy mệt mỏi, ánh đèn trong nhà vẫn luôn toả sáng đợi con, những bữa cơm gia đình sẽ vì con mà hâm nóng, ba mẹ chúc con sinh nhật 18 tuổi vui vẻ ! bình an và luôn hạnh phúc !

[ Trans bức thư Mama gửi cho con trai VƯƠNG TUẤN KHẢI ]
Con trai yêu dấu, hôm nay là sinh nhật 18 của con và cũng là bước khởi đầu cho tuổi trưởng thành, ngày này của 18 năm trước, là ngày đầu tiên mà còn đến với thế giới này, lần đầu tiên mẹ nhìn thấy con ... khi đó, đôi mắt tinh anh của con cứ không ngừng ngó đông ngó tây, trông con đẹp lắm, cậu bé nhỏ đó nghe thấy giọng nói của mẹ liền xoay đầu qua nhìn chầm vào mẹ, tỏ vẻ như hiểu mẹ đang nói gì vậy
Trông chừng con ngày một trưởng thành, ngày một thay đổi, mỗi giây mỗi khắc đều lưu lại trong mẹ niềm vui và hạnh phúc đẹp đến không tả nổi, cho đến lúc con 2 tuồi rưởi
Lần đầu tiên gửi con đến trường mẫu giáo, mẹ thấy con và những đứa trẻ khác ngồi chơi đồ chơi, lúc đó con vui lắm, mẹ chỉ đứng bên ngoài lén lén nhìn con, con cứ chăm chú chơi, sau đó phát hiện ra mẹ không có bên cạnh, khóc thật lớn rồi tìm mẹ, cô giáo có dỗ cỡ nào vẫn không chịu nín
đó là ngày đầu tiên mà con tự lập một mình, không có mẹ, mẹ cũng chỉ biết rơi nước mắt rồi bỏ chạy khỏi trường học.
Con từ nhỏ đã rất tự lập, lên lớp hay tan học cũng không cần ba mẹ đưa rước, tự mình đi học tan học ngoan ngoãn vô cùng, khi về đến nhà thì điều đầu tiên con làm là chăm chú giải bài tập, chính vì sự chăm chỉ này của con mà mẹ chư từng phải hao tâm về việc học cả
Trong mắt của người khác thì con là may mắn thật đấy, may mắn vì từ nhỏ đã có thiên bẩm để trở thành một ngôi sao thiếu niên như vậy, nhưng đối với mẹ mà nói, mẹ lại cảm thấy con thật đáng thương, từ nhỏ đã không có một tuổi thơ thuộc về con, Từ nhỏ đã không có cuộc sống như bao người, ai cũng có những hạnh phúc tuổi thơ, còn con thì không, mẹ nhìn bằng mắt và đau bằng tim, mẹ nhìn con luyện nhảy mệt rồi, về đến nhà lại phải tiếp tục luyện hát, điều duy nhất mà mẹ có thể làm cho con là dõi theo con, lén lút giúp con lau đi những giọt nước mắt
Sau ngày đêm cố gắng của con, cuối cùng cũng có được người hâm mộ cho riêng mình, con cũng đã ngày càng trở nên tự tin hơn và cũng ngày một toả sáng hơn , con cũng ngày càng cố gắng khổ luyện, con cũng đã nhận được sự chú ý từ xã hội, nhưng cái mà con đánh mất đi thì chắc cũng chỉ có mình con biết, ba mẹ biết. con trai à, là ba là mẹ của con ... ba mẹ rất hạnh phúc, cuối cùng con cũng đã lớn rồi, đồng thời cũng vô cùng tiếc nuối, bởi vì đến lúc con phải rời xa ba mẹ rồi, bay lên bằng đôi cánh của chính con, hy vọng rằng con sẽ trở thánh một người có ích cho xã hội, hy vọng rằng con có thể có cho mình một cuộc sống đầy ý nghĩa
con trai yêu của mẹ, hy vọng con nhớ rằng, lúc con cảm thấy mệt rồi, ánh đèn trong nhà vẫn luôn toả sáng đơi con, cả những bữa cơm gia đình nữa, ba mẹ chúc con sinh nhật 18 tuổi vui vẻ ! bình an và luôn hạnh phúc !
Đọc xong các cậu thấy sao .... tớ k kiềm được nước khi đọc xong bức thư
C.ơn Má 红 (Hồng)đã sinh ra người con trai tuyệt vời 王俊凯
#璃爱TFBoys

"Đột nhiên rất muốn xin lỗi chính bản thân mình. Xin lỗi vì luôn để bản thân chịu thiệt thòi, buồn bực, khổ đau. Xin lỗi cho những ngày đã qua. Xin lỗi cho những hoang phí vô thường của tuổi trẻ. Ước gì lại có động lực để từ bỏ tất cả rồi bắt đầu lại từ đầu."

突然想给自己一句对不起的话。对不起因为对自己不好,让自己难过,痛心。对不起为过去了的天。对不起为无常旷费的年纪。我梦再有动力就放下一切,然后重新开始。


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 一旁大超摘了头盔,啧啧有声:“看看,阿耀,这都是你造的孽,怎么? 这部电影,前半段依旧有着韩寒式的幽默自己出乎意料,比如欢歌本想放个炮炫一下自己酷酷的摩托车,结
  • 二 老铁篇 2020年6月7日雨 六月已经过去一周了,我终于又来了一次俱乐部。俱乐部第九赛季的联赛已经开打了,大家也都虎视眈眈地准备在我这个新人身上刷分。事
  • #我要上同城精选##长沙相亲[超话]##对象[超话]##长沙脱单##长沙交友##长沙##宝宝的少女心# 凌晨和朋友打电话,解开我的身世之谜(bu)我妈一直说我是
  • ​这些,都是先天性的风水,属于天生的,在我们命盘里,八字带金神的人,就特别向往南方,遇见南方的贵人,去南方谋生。最辉煌的二代和三代啊,那时候哪像现在控评,线下,
  • 丧尸病毒灾难都可以 《寒武再临》实在是写得孩子太馋了呜呜呜[舔屏]4. 想看玄幻背景 然后㖟一路捡灵宠装备晋升,一路打脸别人,工特别厉害神秘人一样的总是救㖟于危
  • freepeople的director,婚纱设计师,嫁乐队主唱。不管哪个剧都可以听出来是完全不一样的人物,也正因为是他的声音,我愿意尝试去听去接受以前从未接触过
  • 可唯一不好的一点就是,陈雪有一个半瘫的父亲,我家里也有一个半瘫的母亲,我知道照顾他们的辛苦,儿子还年轻,条件还好,我不想让儿子刚结婚就有压力,所以我和老伴知道这
  • 浅写一下搜索用置顶不太想暴露cn,问就是觉得社死,微博除原先认识外不互fo,仅支持企鹅号扩列[鲜花]这个号上基本是转发二次坑相关(又名脱苦茶)和关注一些时事,三
  • 连霸凯旋游行四周年[爱你]回顾一下“羽生效应”~据仙台当地政府公布,2018年4月在仙台举办的凯旋游行经济效益约18.5亿日元,其中游行观众的食宿等产生直接经济
  • 《环球时报》记者调查发现,这个由美国智库史汀生中心及水资源检测机构“地球之眼”共同负责运营的项目,正在配合美国政府编织有一条从数据监测到政策影响的完整对华攻击链
  • 3:梅艳芳:1991《赌霸》;1991《豪门夜宴》;1992《审死官》;1993《逃学威龙III龙过鸡年》;1993《济公》。3:毛舜筠:1991《龙的传人》;
  • 购买链接:这款乐源的平替款小青柠配料跟山姆的一模一样,我前后已经跟供应商要了 4箱了!这款饮品口感很好而且低热量,就是有点酸,乐源小青柠的官方售价 56 元/9
  • [害羞]洋:那妳笑一個給我看,不然我就高調示愛。爽:好,我笑了,[微笑]可以乖乖工作了吧。
  • 五十句常言道,过路君子念一遍:1. 钓鱼穷三年,玩鸟毁一生2. 久病孝子离,家兴出恶狗3. 男占二五八,女占三六九4. 宁卖九毛九,不卖一块一5. 问路不用礼,
  • 由此可见,当您做一件事情的时候,用积极的心态全力以赴了,结果也未必那么惨!由此可见,当您做一件事情的时候,用积极的心态全力以赴了,结果也许会美好!
  • ❸加我可以帮你砍一刀❹加我看蚯蚓打结❺孤独的狼请求添加好友❻兴奋的大母猴申请添加你为好友❼你们有10个共同好友,是否要添加对方为好友。❸加我可以帮你砍一刀❹加我
  • A:我不记得我第一件拥有的乐队T恤是哪一件,umm但我今天来这里,我此刻最喜欢的,是T rex的The Slider(把T恤图亮出来)是一张非常好的专辑。吃得
  • 陈民德预计,未来10年,每年平均有约800名警员退休,相信以上计划可解决警队人手不足的问题。报道称,另外,港府早前批准警队让2000年6月1日之前入职、属公务员
  • 在印度的三个时期、即:1、大乘佛教前期:释尊住世时所讲的大乘法,一些声闻无法理解信受。在《佛说秘密相经》中,甚至提到莲华与金刚杵相合,“如是,当知彼金刚部大菩萨
  • -甜品区的卡通logo让整个背景添加了一点温情,简约风格让现场的宾客感到清新又温暖。”[飞吻R]-面对着阳光努力向上,日子也会变得单纯美好~向日葵围绕着太阳,太