9 / 2 / 2024

ข่าว ล่าสุด อ่านและพอเข้าใจ และ คุณ ยายเคยแต่งงาน กับ ลูกของ เจ้าพระยาอภัยภูเบศร (ชุ่ม อภัยวงศ์)

เกษม อภัยวงศ์ บุตรชายคนโตของเจ้าพระยาอภัยภูเบศร (ชุ่ม อภัยวงศ์) กับหม่อมละม้าย 1 ในภรรยา 24 คน ของเจ้าพระยาอภัยภูเบศร มีพี่น้องทั้งหมด 3 คน แต่ภายหลัง อนุศรี และ นายเกษม ได้หย่าร้างกันไป ต่างฝ่ายต่างไปมีครอบครัวใหม่

แต่ แม่ ของ นาย พิธา ไม่ใช่ เลือด ที่มาจาก นาย เกษม อภัยวงศ์

ทั้งนี้ นายเกษม ย้ายกลับมาอยู่ที่ประเทศไทยตั้งแต่อายุ 6 ขวบ เมื่อครั้งตามเจ้าพระยาอภัยภูเบศร กลับมาที่ประเทศไทยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2450 และใช้ชีวิตในเมืองไทย เสียชีวิตเมื่ออายุ 63 ปี หรือเมื่อ 49 ปีที่แล้ว และพบว่า อนุศรี อนุรัฐนฤผดุง ได้สมรสใหม่ และมีบุตรสาว ซึ่งเป็นมารดาของ นายพิธา ชื่อ นางลิลฎา ลิ้มเจริญรัตน์ ก็ไม่เป็นไร แม้ นายไม่ใช่เลือด คนพวกนี้ แต่นายเจ๋ง เหมือนกัน ในความรู้ ที่นายเรียนจบ เสียดาย ไม่ใช่เลือด อภัยวงศ์ ไม่งั้น นายกับ ฉัน ในอนาคตถ้าได้เจอกัน อาจได้มีอะไร สนุก ๆ คุยกันแน่

จริงๆโฟสต์นี้ ผม นั่งคิดเรื่อง นาย พิธา อะนะ สมมุติ นายพิธา เป็น คนเลือด อภัยวงศ์ ลูกหลาน อะนะ บ้านหลังนีั ถ้าตาม สิทธิ์ มันเป็น ของเลือด บรรพบุรุษ นายพิธา หรือ และ นายพิธากลับบรรพบุรุษ มีสิทธิ์ ผูกขาดในบ้านหลังนี้ คนเดียวหรือ และ เข้าอยู่ได้เลยตลอดเวลา หรือ มันเป็นของทุกคน ในสาย เลือด ลูกหลาน อภัยวงศ์ ทุกลำดับชั้นไม่มีใครเป็นเจ้าของนอกจาก เจ้าพระยาอภัยภูเบศร (ชุ่ม อภัยวงศ์) และ การแบ่ง ทรัพย์ตรงนี้ลำบากด้วย ถ้าสมมุติเอาคืนจาก กัมพูชาได้ และ ขาย ทิ้งพร้อมที่ดิน แบ่งเงินกันกี่ท่านหละ ดูจากรายชื่อใน วิกีพี่เดีย และ มึน อะนะ 35 ลำดับ เลือดของ เจ้าพระยาอภัยภูเบศร (ชุ่ม อภัยวงศ์) เขือดแท้ไหำพืขแท้ๆไม่ใข่แอบอ้าง และเขียนข้อมูลลงใน เอกสาร ได้ด้วย แบบคอรับชั่น เข้าใจใช่ไหมหละ จะเหลือ กันคนละเท่าไหร่ หละ ที่ดินต่างจังหวัด แนวติดชายแดน ด้วย ใช่ไหม จังหวัด พระตะบอง ประเทศกัมพูชา

https://t.cn/A6Y42143

8 / 2 / 2024

เหมือนข่าวกำลังให้ความสนใจ อะนะ สรุป ไหนตอนแรกเห็นข้าวบอกว่าเค้าลบ โฟสต์นี้ไปแล้วไง เค้ายังไม่ได้ลบ นี่ และ เหมือนมี คน แจ้งและด้วย ว่า ยายคุณ พิธา ชื่ออะไร และแต่งงานกับใคร ในสกุล อภัยวงศ์ และตอนนี้ เค้ากำลังสืบกันอยู่ แต่ เค้าบอกว่า เจ้าพระยา ที่สร้างบ้านหลังนี้ ไม่ได้อยู่ ที่บ้านหลังนี้ สร้างเสร็จ และกลับ พระนคร มาอยู่กับรัชกาลที่ 5 รับใช้ เป็น ข้าหลวง ขุนนางภักดีกับรัชกาลที่ 5 อะนะ ด้วยเหตุการณ์ บางอย่าง ที่เกิดขึ้นในยุคนั้น หาคำตอบเอาเอง เพราะอะไรขี้เกียจ บอกอ่านเแา พอ ผม เปิด วิกีพีเดียดูสกุล และ เลือดแต่ละ สายที่แยกออกไปดองกับสกุลไหนบ้าง ใหญ่เลยหละ แต่งกับสกุล บุนนาค ด้วย และ ทำไม ข่าวมันนพูดเชิง นาย พิธา โกหก ยังไม่ได้ให้เค้าชี้แจงต่อสาธารณะชน และพิสูจน์ ตนเอง มาพูดต่างไปนานๆไปมันไม่สถุล ไปหน่อย หรือมันไม่สกปรกไปหน่อย เกี่ยวกับ นายพิธา ไม่ใช่ผมเข้าข้างอะนะ แต่ ถ้า เลือดจริงลูกหลาน จริงๆ นายพิธา ก็ใหญ่ หละดิ ใหญ่กว่า ผมอีก แต่หลายสกุล ที่ สกุล อภัยวงศ์ แต่งงานด้วย ในตระกูล เครือ ญาติผมหลายสกุล ก็มี สกุล เดียว กันกับ สกุล อพัยวงศ์ ที่ เลือดบรรพบุรุษ ผม แต่งงานกันอะนะ แม้จะญาติกัน แต่ก็ไม่ใช่เลือดทาง บรรพบุรุษ ผมที่ตกมาถึงผมปัจจุบันอ่ะนะ ที่มีเลือดบรรพบุรุษ จากบรรพบุรุษ ในสายเลือดนึง อะนะ

ดูเอามีสกุล อะไร บ้าง ที่ เหมือน กับ สกุล บรรพบุรุษ ผม และเครือญาติ แต่งงานด้วย

บุตรและธิดาของเจ้าพระยาอภัยภูเบศร เท่าที่สามารถหาได้ ( โดยไม่ได้เรียงลำดับความเป็นพี่น้อง ) มีดังนี้

ที่เกิดแต่ คุณหญิงสอิ้ง คฑาธรธรณินทร์
1.หม่อมเชื่อม กฤดากร ณ อยุธยา (ในพระวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าจรูญศักดิ์กฤดากร)

2.คุณหญิงรื่น กัลยาณวัฒนวิศิษฏ์ สมรสกับ พระยากัลยาณวัฒนวิศิษฐ์ (เชียร กัลยาณมิตร).

3.พระยาอภัยภูเบศร (เลื่อม อภัยวงศ์) พระชนกในพระนางเจ้าสุวัทนา พระวรราชเทวี

4.พระอภัยวงศ์วรเศรษฐ์ (ช่วง อภัยวงศ์)

ที่เกิดจากหม่อมผิว
5.หลวงราชบูรพานุรักษ์ (ฉาย อภัยวงศ์)

ที่เกิดจากหม่อมแตง
6.นายถิน อภัยวงศ์ สมรสกับ เหม

6.1. เหลือบ อภัยวงศ์
6.2. ระเบียบ อภัยวงศ์
ที่เกิดจากหม่อมกิมฮ้อ
7.นางเนื่อง สิงหเสนี สมรสกับ นายชิต สิงหเสนี

ที่เกิดจากหม่อมนิ้ว
8.นางนารถ เทพหัสดิน ณ อยุธยา สมรสกับ นายอุทัย เทพหัสดิน ณ อยุธยา

8.1. สุโรทัย เทพหัสดิน ณ อยุธยา สมรสกับ มณี มิลินทรางกูร
8.8.1. สุริย์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา สมรสกับ สายหยุด เลื่อนเชย
8.8.2. นพรัตน์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา สมรสกับ สำเริง เคยอาษา
8.8.3. เกตุ เทพหัสดิน ณ อยุธยา สมรสกับ มณี
8.8.4. สุรัตน์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา สุรินทร์ อ้นสืบสาย
8.8.5. น.ส. สงวนวงศ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา
ที่เกิดจากหม่อมกลีบ
9.นางชลานุสสร (เชื้อ รัตนเสน) สมรสกับ หลวงชลานุสสร (บุญเกิด รัตนเสน)

9.1. นางนงสันต์ เศขรฤทธิ์ สมรสกับ รศ.นพ. เชิญ เศขรฤทธิ์
9.1.1. เชนทร์ เศขรฤทธิ์
9.1.2. นุสสร โปษยานนท์ สมรสกับ ธะเรศ โปษยานนท์
9.1.2.1. ธนาภา โปษยานนท์
9.1.2.2. สรวิศ โปษยานนท์
9.2. ร.ต.อ. ประกาศ รัตนเสน สมรสกับ ม.ร.ว. ศิริพรรณ จักรพันธุ์

9.2.1. ศิริวรรณ รัตนเสน
ที่เกิดจากหม่อมแอบ
10.นางเริงจิตต์ อภัยวงศ์ สมรสกับ นายยวง อภัยวงศ์

ที่เกิดจากหม่อมแหวน
11.นางสวิง อภัยวงศ์ สมรสกับ นายสุเพีย

ที่เกิดจากหม่อมเยื้อน
12.นายยวง อภัยวงศ์

13.ร้อยตำรวจโทสวงษ์ อภัยวงศ์

ที่เกิดจากหม่อมถนอม
14.นางยุทธปฏิภาณ (เพียร กัลยาณมิตร) สมรสกับ หลวงยุทธปฏิภาณ (ชุด กัลยาณมิตร) มีบุตรสองคน คือ นายโชติ กัลยาณมิตร และ นางชีวิน อภัยภูมินารถ)

15.นายจิตรเสน อภัยวงศ์ (นามเดิม คือ นายหมิว อภัยวงศ์) สมรสกับ เมรี่ อีริคสัน สตรีลูกครึ่งไทย- สวีเดน

28.1 นาง รุจิรา พุ่มเล็ก สมรสกับ พลเรือตรี ตรีทิพย์ พุ่มเล็ก

28.1.1 นาง รุ่งทิพย์ ลีลาทิพย์กุล สมรสกับ นาย สันติ ลีลาทิพย์กุล

28.1.1.1 น.ส. สุภัททิยา ลีลาทิพย์กุล

28.1.2 พันเอก รุ่งธรรม พุ่มเล็ก

ที่เกิดจากหม่อมละมุล
29.นายสวาสดิ์ อภัยวงศ์

ที่เกิดจากหม่อมสอน
30.พันตำรวจโทสนอง อภัยวงศ์

ที่เกิดจากหม่อมละม้าย
31.นายเกษม อภัยวงศ์ สมรสกับ น.ส.เฉลิมศรี โยฐาพยัคฆ์ษะ

31.1 พญ. อรสา อภัยวงศ์

31.2 ด.ช. อนุกูล อภัยวงศ์

31.3 น.ส.นวรัตน์ อภัยวงศ์

31.4 นาย ธีระ อภัยวงศ์

31.5 น.ส. ศิริยุพา อภัยวงศ์

31.6 ศาสตราจารย์ ดร. สุรพล อภัยวงศ์

31.7 นาย ธนวัฒน์ อภัยวงศ์

32.นางฉอ้อน ปกมนตรี สมรสกับ พระพิเศษพาณิชย์ (วิบูลย์ ปกมนตรี)

33.นายพัลลภ อภัยวงศ์ (นามเดิม คือ นายแฉล้ม อภัยวงศ์)

ที่ไม่ทราบหม่อมมารดา
34.นายชวลิต อภัยวงศ์

35.นายสวน อภัยวงศ์ (ภายหลังเปลี่ยนมาใช้นามสกุล "ศรีภิรมย์" ชั่วคราว ซึ่งเป็นนามสกุลของนางเจื่อย ศรีภิรมย์ ผู้เป็นภรรยา แต่ก็มิได้ดำเนินการเปลี่ยนกลับภายหลังแต่อย่างใด)

ฯลฯ

แต่ในรายชื่อ วิกิพีเดีย ไม่มีชื่อ ของ ลำดับ คนที่ คุณ ยาย นายพิธา แต่งด้วย อะนะ แต่ข่าวแจ้งมาว่า นาย เกษม อภัยวงศ์ มีอยู่จริงในตระกูลนี้ แต่ ชื่อ ของท่านผู้นี้ มาจากใคร ใน ชื่อ 35 ลำดับ นี้อะนะ

https://t.cn/A6YwmT8v

https://t.cn/A6YwmTQk)

7 / 2 / 2024

สบายไปน้องชายร่วมสายเลือดผม ไม่คิดว่าปีนี้มันไปฉลองปีใหม่ ที่ญี่ปุ่นกับเพื่อนในกลุ่มตนเองอะนะ เพื่อนที่เคยเรียนหนังสือด้วยกันมา ผม จำได้ผมเคยโฟสต์ จังหวัดที่น้องชายผมกำลัง จะไปเที่ยวอ่ะนะ เพิ่งบอกมันก่อนเดินทางออกจากบ้าน อะนะเที่ยวให้สนุกอะนะ ผม มารู้ว่ามันไป ฟุกุโอกะ ผมจำได้ผมเคยโฟสต์ ถึง จังหวัดนี้ ในเฟสบุคเมื่อปีไหนอะนะปีที่ แล้ว 2023 หรือ 2022 อะนะไม่คิดว่าน้องชายร่วมสายเลือด อะนะที่เป็นวิศวกรไฟฟ้ามันได้ไปก่อนผมอะนะ ผมก็ต้องรอต่อไปให้ธุระผมเสร็จกับพ่อเฮงซวยผม นู้นหลังกลับจีน แผ่นดินใหญ่ไปยื่นเรื่องเสร็จและคงจะได้พักผ่อนและมาญี่ปุ่นหรือเกาหลี อะนะ ก็ยังไม่รู้ว่าเมื่อไหร่อะนะธุระจะเสร็จ อะนะผมอายุ 44 ปี เข้าไปและก็ได้แค่ ทวีคูณ เพิ่มเข้าไป เมื่อไหร่ได้สะสางก็ มาดูกันว่ามันคุ้มกับสิ่งที่ผมสูญเสียไปไหม จำได้ไหมอะไรบ้าง และคิดเพิ่มได้ไหม ด้วยตนเองว่ามีอะไรอีกที่่ผมสูญเสียไป นอกจากอนาคตและความสุขแห่งวัยของผม ที่ควรจะมี แต่มันไม่ได้ใช้ เงิน จากพ่อ เฮงซวย หรือ แม่ ผมให้เงิน หรือทรัพย์ ก้อนใหญ่ อะนะ สำหรับไปเที่ยวในครั้งนี้อะนะ เพราะ แม่ผมก็ไม่ได้ทำงาน อะไร สภาพก็คงจะทราบอยู่ เหมือนเรื่องที่ผมเคยพูดไว้หลังจากที่ผม รู้เรื่องกำพืชสกุลแม่ผม อะนะ และผมเคยบอกไอะไรไว้และ บอกกระทั่งว่าทำไมแม่งทุกวันนี้สภาพถึงเป็นแบบนี้อะนะ มันใช้เงิน จากการที่มันทำงานเป็นข้าราชการรัฐวิสาหกิจ ของมันเที่ยวอ่ะนะ และ เลี้ยงแม่ด้วยอะนะ ให้ตังค์แม่ใช้ อะนะ นายตรวจหรือ inspector เจอ มันก็อย่าไป ดื้อดึง กวนส้นตีน มันมากอะนะ แนะ มันหน่อย ว่าจังหวัดนี้ มาถึงและควรไปเที่ยวที่ไหนก่อน และจะประทับใจมากเมื่อมาถึงที่จังหวัดนี้ ปั๊ม ตราให้มันเข้าง่ายไปหน่อย ไม่ต้องถามอะไรมันมาก็แบบ พวกคนไทยเข้าเกาหลีใต้ อะนะ เพราะ ทุกวันนี้ มันก็ยังใช้ ชื่อสกุล ปู่ผมพ่อของ พ่อเฮงซวย ผม ที่ เคยเป็นอดีตรองนายกไทย อะนะ และ ยัง ไม่ได้ เปลี่ยน สกุลเป็น อมรเสนีย ์ ไม่ต่าง ผม อะนะ แต่ผม ใช้อมรเสนีย์ และ เวลา ทำงาน อดิเรกอ่ะนะเพราะ น้องชายผมไป หลายวัน เกือบอาทิตย์ น่าจะเที่ยวได้หลายที่ถ้าม้นไม่บ้าเอาแต่นอนพักผ่อนอยู่โรงแรมอะนะ

ประวัติศาสตร์
แก้
ฟูกูโอกะบางครั้งถูกเรียกว่าท่าไดไซฟุ (大宰府) ไดไซฟุเป็นเขตศูนย์กลางการปกครองในปี 663 แต่นักประวัติศาสตร์ก็แย้งว่า เขตศูนย์กลางนี้ มีมาตั้งแต่ยุคก่อนประวัติศาสตร์[2] บันทึกโบราณอย่าง โคจิกิ และ คันเอ็ง ตลอดจนหลักฐานทางโบราณคดีได้บ่งชี้ว่า พื้นที่แถบนี้เป็นสถานที่ที่มีความสำคัญมากในการสถาปนาชาติญี่ปุ่น นักวิชาการบางคนอ้างว่า[3] สถานที่นี้เป็นสถานที่แรกที่จักรพรรดิทรงตั้งรกราก เช่นเดียวกับทฤษฎีกำเนิดชาติญี่ปุ่นอื่น ๆ อีกมากมาย

มองโกลรุกราน
แก้
บทความหลัก: การรุกรานญี่ปุ่นของมองโกล
กุบไล ข่านแห่งจักรวรรดิมองโกล (ราชวงศ์หยวน) ได้เพ่งเล็งและสนใจในเกาะญี่ปุ่นที่เป็นประเทศปิด พระองค์เริ่มเตรียมการในปี ค.ศ. 1266 ทรงดำริว่าญี่ปุ่นไม่มีประสบการณ์ต่อโลกภายนอก จึงได้ส่งคณะราชทูตไปยังญี่ปุ่นเพื่อให้ยอมรับอำนาจของมองโกล ญี่ปุ่นขณะนั้นปกครองโดยตระกูลโฮโจ ซึ่งเป็นผู้สำเร็จราชการแทนโชกุนแห่งรัฐบาลโชกุนคามากูระ โดยโฮโจได้ปฏิเสธกลับไป กุบไลข่านส่งคณะราชทูตกลับไปอีกครั้งในปี 1268 ซึ่งครั้งนี้ โฮโจได้ปฏิเสธและประหารคณะราชทูต

ในปี 1274 กุบไลข่านส่งเรือรบ 900 ลำพร้อมไพร่พล 33,000 นายเข้าสู่ทางตอนเหนือของเกาะคีวชู ในจำนวนนี้ส่วนหนึ่งเป็นทหารจากโครยอที่เป็นรัฐบรรณาการของมองโกล การรุกรานครั้งแรกล้มเหลวจากพายุไต้ฝุ่น ฝ่ายมองโกล–โครยอสูญเสียไพร่พลแทบทั้งหมด

ภายหลังความพ่ายแพ้ในการรุกรานครั้งแรก กุบไลข่านล่งคณะราชทูตไปอีกเป็นครั้งที่สามในปี 1279 ซึ่งโฮโจก็ได้สั่งตัดหัวพวกเขาเหมือนครั้งก่อน ทำให้ในปี 1281 กุบไลข่านส่งเรือรบ 4,400 ลำพร้อมไพร่พล 140,000 นายบุกยังฟูกูโอกะ แต่ญี่ปุ่นเองก็เตรียมพร้อมรับมือเป็นอย่างดี หลังจากรบได้เพียงสองศึกและยังไม่มีทีท่าว่าฝ่ายใดจะเพลี่ยงพล้ำ พายุไต้ฝุ่นได้พัดเข้าที่เกาะคีวชูเป็นเวลาถึงสองวัน ทำลายกองเรือของมองโกลพินาศไปเกือบทั้งหมด ทหารมองโกลและโครยอเสียชีวิตกลางทะเลมากกว่าแสนนาย

พายุที่เกิดขึ้นระหว่างการรุกรานทั้งสองครั้งทำให้ญี่ปุ่นขนานนามพายุไต้ฝุ่นนี้ว่า คามิกาเซะ (วายุเทพ)


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 所以能从刚入行的时候就和朋友有个这样的约定也挺好,虽然不确定朋友会不会遵守,但却能时刻提醒自己,很多事情不能随便告诉朋友,再好的朋友也不信,就像阿Sa和郑中基隐
  • 经典名言 谋人事如己事,而后虑之也审。谋己事如人事,而后见之也明。 爱惜精神,留他日担当宇宙。蹉跎岁月,问何时报答君亲。 以真实肝胆待人,事虽未必成功,日后人
  • 再怎么也不能一件都卖不出去吧[允悲]大家抓错了点,现在我手机能看到的数据是预定3000多件了,目前的价格就是954–150,800的价格,还有几天时间,销量再涨
  • #热盘最新快讯#【新城呼和浩特碧桂园星钻】呼和浩特碧桂园星钻项目位于回民老城区核心位置,东侧临近巴彦淖尔快速路,距离中山路商圈4km,并且周边2km内5所小学、
  • 不擅言谈又慢热的我始终接不上室友们的话题,军训一周,5点起床,去食堂吃早饭,我都是独来独往,看起来随性,内心却孤独到极致…十几年过去了,每次5点起床,都会自然而
  • ……节选自罗静博士《教育总会有办法》#让孩子成为独一无二的自己#我不喜欢跟一些毫不相干半生不熟的人聚餐浪费时间,所以基本不应酬,做市场也是同事一起正当宣传,真的
  • 知促常乐,贪嗔痴如同心中住着老虎,时刻做好了防备别人应对世事的架势,可能对外起了一点作用,实则上了自己的心—不得轻松,别人看您有老虎在心驻扎,反作用和警惕心理,
  • 上海是香港之外的另一个“东方之珠”却在前几个月内遭遇了难以言状的痛苦,在沪的亲人、友人大多淡淡地笑笑,他们直面现实,直面变化的世界,这也是海派的腔调吧![打ca
  • 【realme UI更新预告:这些机型27日起将推送正式版】6月24日,真我社区官博宣布,realme UI在6月27日至7月3日计划更新的机型有:真我GT 5
  • #金俊勉[超话]##金俊勉0522生日快乐# Wuli金俊勉SUHO 김준면 里兜小队生日快乐!!
  • 给广大男同胞们准备的套装 花王祛渍牙膏和比那氏蜂胶漱口水套装 ¥70一套包邮 只有5套哦 这个牙膏有去烟渍的效果 效果家人亲试有效 漱口水能去口腔异味 广大吸烟
  • 他说,他的舅舅有一个戏班,演唱#锡剧# ,他对他舅舅和表哥的表演给予很高的评价:他俩配合起来拉二胡,一个正一个反(自注:大概是正副二胡)拉得下面(观众)鸦雀无声
  • 如果你有一个佛法的观念存在,你已经著相了,说得好听是著相了,不好听是着魔了。所以一个真正了不起的人,自己心中是没有这个观念的,他认为度一切众生,教化一切众生,都
  • 下班去提了一大桶水 独居人士单手扛上了二楼(还好我住的低)出门的时候给我裙子夹住了 我说怎么走不动道 然后我又开了一次门巨蠢 跟同事去吃饭 那个勺巨大哈哈哈非常
  • 除了仿冒慈善组织设立旧衣回收箱,记者在调查中还发现,一些小区的旧衣回收箱,因为长期无人使用和管理,已经生锈变形,成了垃圾箱。记者在某平台搜索发现了数十个可上门回
  • 晚上过去吃宵夜几乎都要排队,炒蟹的味道还可以,中规中矩吧,没有传说中的那么好吃,前天晚上吃完回去我还特意查了下它的创始人,是两位年轻的广州本地小姑娘,看了一下她
  • 1.别人在认真开会,只有满满在认真研究这个看似不会开花结果开了花的花2.不想去员工餐厅干饭的萍萍和满满结果在小餐馆和同事拼桌并遇到了宇宙超级无敌帅3.被工作扼住
  • 有一天在B站上面刷抑郁症相关的视频时看到说千万不要把自己关起来,我才恍然大悟,我明明是一个很乐观的人,也并不会认为一时的不开心会导致我抑郁,所以我决定——走出去
  • 抱歉,咱们究竟是有钱故意不还,还是丧失了还款能力?无下限地催收也就罢了,不管三七二十一先采取诉讼措施再说,要是还是没钱还?
  • 国际能源署(IEA)负责人22日表示称,俄罗斯有可能通过完全切断对欧洲的天然气供应来增强其政治杠杆,因此欧洲现在就需要为此做准备。报道称,本周因较低的天然气流量