CHĂM SÓC TRẺ

Giấc ngủ “mụ dạy”.
Tôi đã nghe tâm sự của hàng trăm cha mẹ, tất cả đều cảm thấy khổ sở vì thiếu ngủ khi nuôi con nhỏ, họ đều đã từng nghe mọi người kể về việc thiếu ngủ đó nhưng họ không hình dung được mức độ căng thẳng cho tới khi là người trong cuộc. Việc này cần phải được dạy, được chuẩn bị tâm lý đầy đủ trước hôn nhân để tránh bị căng thẳng, kích động thần kinh, trầm cảm, ghét con, ghét chồng. Và các thành viên trong gia đình cũng cần hiểu để hỗ trợ sản phụ có thời gian ngủ đủ ít nhất 8 giờ mỗi ngày để duy trì nồng độ melatonin trong sữa, điều này giúp bé phát triển miễn dịch, chắc xương, phát triển tế bào não.

Sơ sinh không ngủ đẫy mà ngủ chập chờn, dân gian gọi là “mụ dạy”, ở một số bé bị ăn sữa thú thì có thể ngủ ly bì, nhưng ly bì là không bình thường. Sơ sinh không ngủ sâu, không ngủ mạch dài mà ngủ ngắn, cụ cựa, ngực phập phồng thở mạnh, có thể vừa ăn vừa ngủ, đang ngủ thì ăn và ăn ngay khi thức dậy sau giấc ngủ ngắn. Ngủ nhiều và ngủ “mụ dạy” thì có thể tránh được đột tử trong lúc ngủ và não bé phát triển tốt, não tăng gấp đôi trong năm đầu tiên, có thể đạt 80% kích thước não của người trưởng thành khi bé 3 tuổi. Nhi khoa nghiên cứu: sơ sinh có giấc ngủ cử động mắt nhanh gọi là REM chiếm 50% thời gian ngủ, lúc này các tế bào não và các cơ quan hô hấp tăng cường hoạt động.

Tuyến tùng của thai nhi bắt đầu hình thành từ ngày thứ 49 trong thai kỳ, tăng dần kích thước từ khi sinh ra cho đến khoảng 2 tuổi, duy trì kích thước đến 20 tuổi, chức năng phát triển tới 7 tuổi, đây là bộ phận Thể Xác phát triển chậm nhất bởi chức năng tâm linh của nó rất quan trọng, nó cần rất nhiều năng lượng. Phôi, bào thai và sơ sinh không tự sản xuất melatonin mà do người mẹ cung cấp qua nhau thai và sữa mẹ, melatonin vượt qua mọi rào cản sinh lý mà không bị biến đổi, đi vào tuần hoàn của thai cung cấp thông tin quang chu kỳ - nhịp điệu của tinh tú - nhịp điệu âm dương. Đặc biệt trong sữa mẹ cấp đông vẫn có melatonin. Từ trong thai, bé đã có nhịp điệu âm dương qua mẹ. Nồng độ melatonin tăng lên trong máu người mẹ khi mang thai, trong nước ối cũng có.

Do tùng phát triển chậm, sơ sinh chưa phải là ‘nhà sản xuất’ melatonin, ở trẻ sinh đủ tháng, sớm thì 7-9 tuần, muộn thì 4 tháng, chức năng sinh học tiết melatonin bắt đầu phát triển. Có bạn kể với tôi là nhóm tỉnh thức tuyên truyền rằng tùng là đặc ân Chúa ban cho loài người để phát triển tâm linh, điều đó là sai, ở động vật có xương sống bậc thấp, tùng và sự tiết melatonin bắt đầu rất sớm, đây là chức năng về nhịp điệu ngày đêm, để phát triển tâm linh thì không chỉ có tùng mà cần các trung tâm lực của Thể Năng Lượng.

Ở trẻ được bú sữa mẹ, sự phát triển tuyến tùng được an nhiên, nếu tùng bị ảnh hưởng – mà nó rất dễ bị ảnh hưởng, sẽ dẫn tới việc sản xuất melatonin bị suy giảm, làm giảm sức đề kháng trước các tác nhân gây hại khác nhau. Tùng chậm phát triển nhưng lại dễ bị lão hoá, như nghiên cứu của Hoa Kỳ thì có bé 3 tuổi đã vôi hoá tùng, dưới 6 tuổi sự vôi hóa tùng gặp ở 1/108 bệnh nhi, dưới 10 tuổi gặp ở 13/168 bệnh nhi. Những tinh thể cấu thành tùng truyền tải điện sinh học. Tùng đặc biệt nhạy cảm với điện trường, từ trường và điện từ. Tác động của các trường này lên tùng đã được phân tích trong các nghiên cứu dịch tễ học.

Tất cả các kết quả nghiên cứu cho thấy tuyến tùng non rất dễ bị tổn thương trong quá trình phát triển. Khám nghiệm tùng trên xác thai nhi và trẻ nhỏ cho thấy sự thay đổi hình thái tùng được tìm thấy ở 90%, các tổn thương khác là nhiễm trùng, xuất huyết, hoại tử, nang. Bởi vậy, cha mẹ phải có ý thức cao trong việc bảo vệ tùng cho bé, tránh các tác nhân gây hại cho tùng non như sóng wife, điện thoại di động [khi mang thai và khi con còn nhỏ thì dùng máy bàn], lò vi sóng, bếp từ, đi máy bay, ở gần đường điện cao thế, khi trời giông gió không bế trẻ ở ngoài trời… Thai phụ và mẹ sữa cần dùng nước sạch, lọc bỏ fluo, không đánh răng bằng kem có chứa fluo, không tuỳ tiện uống bổ sung can xi; không dùng các thứ có cafein vì nó ngăn chặn tùng sản xuất melatonin.

Sau cuộc sinh, người mẹ không thể ngủ một giấc dài như khi mang thai, điều này gây căng thẳng, bởi vậy cần chủ động chế biến giấc ngủ dài thành nhiều cuộc ngủ ngắn giống như sơ sinh, CON NGỦ MẸ NGỦ, đừng tranh thủ lúc con ngủ để làm việc khác, nếu thời gian ngủ cộng lại được 8 tiếng mỗi ngày thì hãy làm việc khác. Nếu mẹ ngủ đủ, melatonin sẽ đủ trong sữa và chỉ cần 7-9 tuần bé đã tự tiết melatonin thay vì 4 tháng. Người mẹ, trong 3 tháng đầu, cần chủ động gạt bỏ nhiều nhu cầu riêng để ngủ đủ, chỉ có như vậy sữa mẹ mới có đủ melatonin cho bé trong khi tùng của bé chưa thể sản xuất.

Có thế huấn luyện nhịp ngày đêm cho bé rất đơn giản:
- Cha mẹ tập thay tã, tập cho bú trong bóng đêm, không bật đèn lên.
- Tập dượt từ từ cho bé tiếp xúc với nhiều ánh sáng vào ban ngày, đặc biệt là ánh mặt trời buổi sáng.

Để giúp ngủ yên:
- Ban đêm dùng tã chất lượng cao hơn loại tã ban ngày.
- Đừng ủ ấm quá.
- Không đội mũ.
- Cho nằm nghiêng cả 2 bên có gác gối, cho bé nằm sát cuối giường để chân có thể đạp vào thành giường khi rướn, khi vươn vai.

Nuôi sơ sinh bằng sữa thú là chặn sự phát triển tâm linh. Sinh lý của thú khác con người, sữa bò giàu can xi phù hợp cho bê tăng trưởng xương nhanh, hormones kích hoạt phát dục nhanh theo tuổi thọ của loài chỉ 20 năm, sữa bò ít omega-3 để nuôi tế bào não. Sữa mẹ giàu omega-3 nuôi não cho bé, sữa mẹ ít can xi để tránh vôi hoá nhu mô tùng non.

Truyền thống của người Việt là sản phụ sinh xong ăn 10 trứng gà tre hoặc gà ri, thoạt nghe thì rất “phản động” nhưng nó lại là một kinh nghiệm, trứng gà nhiều melatonin nhất, nhiều hơn trong thịt cá. Một món nữa mà dân gian cho gái đẻ ăn là thịt heo cũng nhiều melatonin. Sữa dư vắt ra mẹ nên trữ để tự uống trước khi đi ngủ.

Thực vật nhiều melatonin nên người ăn chay không thiếu.
Nguồn FB Cô Liên Hương

Kế hoạch toàn cầu để giảm bớt dân số thế giới và lật đổ các nhà lãnh đạo thế giới
Thứ sáu ngày 26 tháng 11 năm 2010, lúc 03:00

Con gái yêu dấu của Cha, con sẽ nhanh chóng nhận được sự hướng dẫn tâm linh từ một vị linh hướng. Nhưng con hãy nhớ rằng nhiều người trong số những tín hữu của Cha được mời gọi nhưng không phải tất cả đều đón nhận. Như con biết thì Cha không thể can thiệp vào ý chí tự do, là một ơn ban dành cho nhân loại. Không hề gì vì giờ đây điều quan trọng là hãy tiếp tục công việc khẩn thiết này để con cái Cha sẽ lắng nghe và được cứu rỗi.

Những Dấu Chỉ

Một điều chắc chắn rằng sự thay đổi đang xảy ra và chẳng bao lâu nữa sẽ có rất nhiều dấu chỉ trên trái đất này mà không ai là không nhận ra. Những dấu chỉ mà Cha nói tới là những dấu chỉ đang được ban qua các thị nhân của Cha qua việc hiện ra của Mẹ Đầy Ơn Phúc của Ta ở Âu Châu. Nhiều người chịu mở tâm trí và linh hồn tù hãm của họ, sẽ hiểu rằng sự liên lạc này đến từ Thiên Đàng. Khi con cái Cha thấy những dấu lạ được tỏ hiện qua mặt trời, lúc đó họ sẽ biết Sự Thật.

Hãy phớt lờ sự khinh miệt, nhạo báng và lòng thù hận mà người ta tỏ ra khi đọc những nội dung trong Sách này. Điều tương tự đã xảy ra cho những Tông Đồ của Cha, những người được ban Ơn Chúa Thánh Thần và sinh hoa trái trong sứ vụ của họ. Con gái của Cha cũng vậy, con đã được ban cho Ơn Chúa Thánh Thần. Đừng bao giờ từ chối hay nghi ngờ Ơn này. Ơn này là thật và giờ đây con biết điều này. Cuối cùng thì những nghi ngờ của con đã bắt đầu vơi đi.

Như Cha đã hứa với con, Cha sẽ gửi sự trợ giúp đến cho con. Bằng chứng của lời hứa này giờ đây đang bắt đầu diễn ra. Cha sẽ ban cho con những thông tin về các biến cố trong tương lai mà con phải tiết lộ cho tất cả mọi người ngay cả những kẻ không tin. Có vấn đề gì đâu nếu lúc ban đầu họ không tin? Vì khi các biến cố xảy ra thì họ không có sự chọn lựa nào ngoài việc đón nhận Sự Thật.

Kế hoạch để sắp đặt một cuộc chiến tranh

Một kế hoạch độc ác đang được tiến hành bởi các cường quốc trên thế giới để sắp đặt một cuộc chiến tranh – ý định nhằm làm giảm bớt dân số thế giới. Giờ đây hãy cầu nguyện và cầu nguyện để giúp giảm thiểu mức độ thiệt hại mà những con người độc ác này muốn gây ra cho Trái Đất. Sự phục tùng dại dột của họ đối với tên lừa dối có nghĩa là, qua quyền lực của Satan mà họ nhận được ở dưới sự ảnh hưởng của hắn, họ đang quyết tâm thực hiện nhiệm vụ này bằng mọi giá.

Những kế hoạch nhằm lật đổ Đức Giáo Hoàng Bênêđictô 16

Các kế hoạch cũng đang được tiến hành nhằm nắm quyền kiểm soát các giáo hội và nhiều tín ngưỡng khác bao gồm cả Tòa Thánh Vatican. Vị Giáo Hoàng của Cha, vị Giáo Hoàng Bênêđictô yêu quý của Cha, đang bị bao vây bởi những kẻ âm mưu nhằm hạ bệ ngài. Những nhà lãnh đạo khác trên thế giới không hề hay biết gì về những thế lực tiềm ẩn được giấu kín trong hàng ngũ của họ, họ cũng sẽ là những mục tiêu trong tầm ngắm của chúng nhằm lật đổ họ.

Hỡi con cái của Cha, hãy trỗi dậy và chiến đấu. Đây là cuộc chiến rất thật, không giống bất kỳ cuộc chiến tranh nào mà các con đã từng chứng kiến trên trái đất này. Đó là cuộc chiến nhắm vào các con, mỗi một người trong các con cái Cha. Các con là mục tiêu. Vấn đề là các con không thể thấy được kẻ thù. Vốn hèn nhát, chúng không có can đảm để bộc lộ chính mình.

Những cuộc họp bí mật

Là những con người ích kỉ, họ họp mặt bí mật ngay trong cộng đồng của các con và rải rác trong mọi tầng lớp xã hội. Các con sẽ nhận thấy họ không chỉ trong các cơ quan chính phủ của các con mà còn trong hệ thống tư pháp, lực lượng cảnh sát, những cộng đồng kinh doanh, hệ thống giáo dục và quân đội.

Đừng bao giờ để họ dạy bảo hay ra lệnh cho các con cách thức cầu nguyện như thế nào. Hãy quan sát cách thức họ điều khiển cuộc sống của các con và giờ đây hãy chuẩn bị cho những gì ở phía trước.

Cảnh báo về việc Tiêm chủng toàn cầu

Trước tiên, các con hãy cầu nguyện theo nhóm. Hãy cầu nguyện cho những người này, họ là những đồ đệ nhiệt thành của Satan. Cầu nguyện sẽ giúp tránh được một số những thảm họa này. Hãy đề phòng những tội ác mà họ tìm cách áp đặt qua cuộc tiêm chủng. Đừng tin tưởng vào lời đề nghị tiêm chủng một cách đột ngột mang tính toàn cầu mà nó có vẻ như là có ý hướng tốt. Hãy thật cảnh giác. Từng quốc gia một, những nhóm người này đang cấu kết với nhau để kiểm soát càng nhiều người càng tốt.

Đừng sợ hãi vì Cha sẽ che chở các tín hữu của Cha, những người cầu nguyện với Cha. Hãy cầu nguyện cho những linh hồn can đảm trong số các con nữa, những người đã quyết định truyền bá Sự Thật. Nhiều người trong số họ đang bị chế nhạo nhưng những gì họ đang nói là Sự Thật.

Tích trữ thực phẩm

Đừng lệ thuộc vào những nhà cung cấp thực phẩm. Giờ đây các con hãy chuẩn bị cho tương lai. Hãy bắt đầu tích trữ thức ăn và trồng trọt cho chính mình. Hãy tích trữ như thể chiến tranh đang đến. Những ai làm như vậy sẽ được yên ổn. Cầu nguyện và sự tận hiến sẽ gia tăng sức mạnh cho linh hồn các con và cứu các con khỏi đường lối độc ác của những con người này. Đừng bao giờ để họ kiểm soát tâm trí hoặc niềm tin của các con qua việc họ quyết tâm đưa ra những luật lệ mới được sắp đặt nhằm phá hủy các gia đình. Họ sẽ nỗ lực làm tan rã các gia đình bằng việc thúc đẩy sự chia ly bao gồm việc khuyến khích ly hôn, tự do tình dục và tự do tôn giáo.

Sát hại những nhà Lãnh đạo Thế giới

Họ sẽ thúc đẩy hận thù giữa các quốc gia, giết hại những nhà lãnh đạo thế giới qua việc ám sát, giam cầm sự tự do của người dân bằng cách buộc người dân phải dựa vào chế độ độc tài của họ.

Nhân loại sẽ sớm chứng kiến cơn thịnh nộ của Thiên Chúa khi Người không còn có thể dung thứ cho sự độc ác của họ, trừ khi những con người này, là những kẻ đã chọn đi theo những tổ chức được điều khiển bởi Satan, quay lưng lại với tội ác tàn bạo này. Hãy cầu nguyện cho họ.

Hãy cẩn thận với những con người mà các con bầu họ lên nắm quyền trong quốc gia của các con. Hãy quan sát cách thức họ trình bày và được giới thiệu cho các con qua lời nói của họ. Hãy lắng nghe những ai đang ra sức để cảnh báo các con. Cha khẩn thiết mời gọi các con cầu nguyện cho những ai không lắng nghe để họ có thể được ơn hoán cải và được cứu.

Những biến cố mà Cha nói tới chẳng bao lâu nữa sẽ bắt đầu xảy ra. Hãy gắn bó chặt chẽ với nhau, hãy duy trì, giữ gìn nguồn cung cấp thức ăn của các con luôn sẵn sàng, hãy tìm cách trồng rau, quả và những thứ khác để giúp tồn tại. Đây là cuộc chiến chống lại các con nhưng bề ngoài nó lại không có vẻ như vậy. Hãy thật cảnh giác.

Các Nhà Thờ sẽ bị cấm

Những ai trong các con lấy hết can đảm để quay trở lại nhà thờ của các con thì đừng bao giờ lo sợ việc cầu nguyện hay bày tỏ niềm tin của các con một cách công khai. Đối với những ai trong các con chỉ lợi dụng Giáo Hội của Cha để thu được lợi lộc thì từ giờ đừng làm như thế nữa. Vì chỉ khi nguồn Ân Sủng này vốn đại diện cho niềm tin công khai của các con, bị tước mất khỏi các con thì Sự Thật sau cùng cũng sẽ được tỏ lộ rõ ràng. Và điều này sẽ làm cho các con giận dữ.

Con gái của Cha, hãy nói với dân của Cha rằng đừng hoang mang sợ hãi. Là những tín hữu của Cha, họ sẽ được cứu rỗi và được nâng lên cùng với Cha trong các đám mây để chào đón Địa Đàng Mới của Cha trên trái đất. Họ sẽ vui hưởng Địa Đàng Mới của Cha và sẽ lại hiệp nhất với gia đình đã bị ly tán của họ trong Sự Sống Mới Đời Đời. Họ phải trở nên mạnh mẽ và bày tỏ lòng yêu thương nhau. Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện đặc biệt cho những linh hồn lầm lạc, bị lừa dối, họ không hề có ý niệm về những hành động của họ sẽ có ý nghĩa gì cho tương lai của họ trong sự sống đời sau.

Những linh hồn nguội lạnh

Đối với những con cái khác của Cha, những linh hồn nguội lạnh, cũng hãy cầu nguyện cho họ. Họ phải nhanh chóng quay trở lại với Cha. Hỡi các con, vì tình yêu dành cho nhau, đừng ngần ngại cảnh báo những người này về Sự Thật. Hãy chỉ dẫn họ, bằng gương sáng, về tầm quan trọng của lời cầu nguyện để họ không bị hư mất.

THIẾU GIÁO DỤC.
Bà tôi - một nhà giáo thời Pháp thuộc, nói rằng khó nhất là việc con người tự nhận ra được là mình THIẾU GIÁO DỤC. Khi thiếu giáo dục con người luôn phản ứng ngược:
- Khi cần xin, lỗi cảm ơn thì họ im lặng hoặc tức giận.
- Khi có thể nói chuyện ôn hòa để tìm hiểu vấn đề thì họ không ôn tồn hoặc lập tức bêu rếu, lăng mạ người khác theo cái họ phóng chiếu từ bản tâm.
- “Tốt” theo kiểu xã giao đãi bôi chứ họ không có cung kính thực tâm.
- Làm việc thiện vì mong quả chứ không phải do từ bi trắc ẩn.
- Khi bị tức giận thì hành xử bạo lực.
- Dùng xảo ngôn để che đậy mặc cảm thiếu giáo dục.
Tất cả các cung cách đó tạo ra vô số chướng ngại từ đời này sang đời khác.

Việc giáo dục phải bắt đầu từ nhận biết, quản lý và chuyển đổi năng lượng cảm xúc.

Nam giới thành thân thì quan trọng nhất là tìm được người nữ được gia đình giáo dục tốt, đó là điều kiện đầu tiên để có thể yêu thương và dạy con cái đúng đắn.
Nguồn fb cô Liên Hương


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 哈哈哈大一那会儿是刚参加完社团的啥子演出,跳的琵琶行,那时候每天满课还抽时间去练,所有的休息时间都贡献给各个社团和部门了,真是每天有使不完的劲儿,可能这就是大一
  • 但是最近真的没有时间追……唉……什么时候能过上那种吃了睡睡醒了无忧无虑吃螺蛳粉追动漫看小说听广播剧嗑cp的日子今天还算挺忙碌的一下午吧,洗澡洗衣服,然后去找朋友
  • 可爱又沙雕的朋友圈文案1.不要问我借钱,大家都是同样的年纪,你没钱,我就会有吗。2..你懂我奇奇怪怪,我陪你可可爱爱3.开开心心 不动脑筋4.没心没肺 快乐加倍
  • 得宠就惊喜,受辱就惊惧;把心中的忧虑看得与自身的生死存亡同等重要,“宠辱若惊,贵大患若身”是世间一般人的普遍心态。”如果以自身的患得患失去治理天下,那么你只配寄
  • 外卖平台作为雇主,有义务关注雇员的实时工作情况,发现订单异常时,应及时与送餐员取得联系、了解情况并施以救助。然而在刘某某出现意外的数个小时中,外卖平台未采取任何
  • 图二点了烤串拼盘,鸡肝和辣椒真的好好吃图三的冰淇淋和鸡蛋卷不错,可惜冰淇淋里面一大坨白色的不是香草冰淇淋是奶油[允悲]我奶油过敏真的窒息,鸡蛋卷甜甜的图四是招牌
  • 在全球化时代,多元文化的交流和碰撞也唤醒了中华民族的文化自觉,“山东手造”帮助人们触摸、回味和体悟优秀传统文化,连接历史与未来,统筹保护与发展,让黯淡在时光里
  • 或许就跟这篇心情一样吧,是一时所感才想起来的,很随意的一个内心触动,如风,如云,亦如雨。 人物介绍: 白西装男子:匆匆,自是人生长恨水长东 旗袍女子:漫漫,尽染
  • ❶❼ 一想到能把脸埋进柔嫩广大的毛衣里,捧着一本书在金黄的叶子下转圈,鄙人雨后转凉的清早去上课,我就着实不克不及太等候秋季了。❶❹ 在秋季爱情多好啊,树叶黄了,
  • 慎是凑晃的救命良药,没有人不怕黑暗,是慎的光照着凑晃让他的天亮了[苦涩]2022抗老面霜黑马!他用近乎羞辱的方式把自己的感情和自尊放在地上践踏,到学会自爱去勇敢
  • 对于沙拉的选择,将来自泰国所有地区的九种蔬菜放在一起,配以巨大的普吉岛龙虾和素攀武里散养鸭的鸡蛋,以及来自碧武里的少许盐。所有菜肴都反映了泰国美食的食物来源、传
  • 明天就是期待已久的招新…IC娘为了整理行头现在才发围脖……(自觉面壁orz…斯密嘛C…)在这最后的最后,IC娘要介绍的是最为硬核的技术部!#罗云熙夜神润玉# l
  • 年轻时牙周炎反反复复,不到50岁下颌就基本没牙了,钱倒是很够,但骨量不足,勉强种上去,愈后效果不能保证,面诊了很多地方都不建议种植,有钱也不好使,只能继续用假牙
  • 天有不测风云,人有旦夕祸福,蜈蚣百足,行不及蛇,雄鸡两翼,飞不过鸦,马有千里之程,无骑不能自往,人有冲天乏志,非运不能自通,盖闻,人生在世,富贵不能淫,贫贼不能
  • ​二)再说说缺点1、相机属扫码水平,完全没有拍照的欲望,不过一分钱一分货,也就算了,反正追求拍照的建议上Magic4、12SUltra、华为mate50Pro旗
  • 那天是她第一次去梨泰院,不喝酒的她约了朋友晚上在那里聚会,期待着开启新生活的她还在前一天发了一条朋友圈,“明晚梨泰院见。用#思念星空# ,为他创建一个星星吧,只
  • 这个时段吃燕窝可以做到养心的功效,以及运动之后也可以来一碗燕窝保养心脏。福建的王先生,酷爱健身,所以饮食上面也特别重视,龙皇长寿标燕窝是他坚持几年的品牌,每次早
  • (温柔俏皮,小财迷)和我头对头睡了三年,不打呼噜,好评⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️121的首席化妆师,图片妆容全部出自她手[good][good][good]P3来来说
  • #玩转烟台秋冬好时光# #遇见烟台#正是天凉好个秋,不如泡汤旅个游~作为烟台新晋国家4A级旅游景区,♨️#烟台·崑龙温泉[地点]# 有富含微量元素的超高水质,
  • #减肥打卡# 11.05早餐:三颗圣女果 两瓣柚子 枣夹核桃仁早午:半杯中药午餐:白斩鸡 红烧鱼 番茄炒蛋 河粉 宫保鸡丁 巴旦木 枣夹核桃仁 雪糕(一不小心吃