Một trong những bệnh viện nổi tiếng nhất trên thế giới đã thay đổi quan điểm của mình về bệnh ung thư.

Thân gửi quý bằng hữu, tôi nghĩ các bạn nên bỏ ra vài phút để đọc bài này, có thể lúc nào đó ta cần đến nó cho chính mình, bạn bè hoặc người thân,
Đa tạ. Nhuận Huỳnh.

Tôi có một người bạn, anh ta mắc chứng bệnh ung thư cuống phổi, cục bướu ác tính to bằng cái chén nằm ở cuống phổi. Bác sĩ nói về nhà ăn uống chờ chết, không thể cắt bỏ vì nó nằm sát với động mạch chủ. Tôi đến chơi hỏi thăm, anh ta cho tôi xem hình chụp X-Ray của cục bứu.
Anh ta đã chữa trị bệnh ung thư bằng phương pháp dưới đây: Không ăn đường, không ăn thịt, cá, cơm, chỉ uống nước xay bằng rau, củ như củ cà rốt, của cải, củ dền, cam, táo ...
Sau ba tháng uống liên tục cục bướu to bằng cái chén thu nhỏ lại chỉ còn bằng cái khu chén, sau chín tháng bướu ung thư biến mất. Bây giờ anh ta khoẻ mạnh làm việc và ăn uống bình thường. Bốn người cùng chứng bệnh ung thư như anh ta chữa bằng phương pháp chemical therapy đã chết hết rồi.
Những chi tiết của bài viết dưới đây rất đúng, tế bào ung thư khi đã không được nuôi dưỡng bằng thịt bò, đường.. thì nó sẽ chết. Nên phổ biến tài liệu này cho mọi người cùng biết.
Thân mến

Một tài liệu nói về bệnh Ung thư của
Bệnh viện Johns Hopkins, trường đại học Baltimore, Maryland ở Hoa Kỳ.
bài viết rất ngắn,
có nhiều điểm rất thú vị,
quý vị đọc thử coi thấy sao?

- Xuân Phong dịch từ bản tiếng Pháp
- Tài liệu thảo luận của CFQ (Cercle Francophone à Quinhon) ngày 21/3/2013
- Tài liệu này có giá trị nên đọc đi đọc lại.

Một trong những bệnh viện nổi tiếng nhất trên thế giới thay đổi quan điểm của mình về bệnh ung thư. Bệnh viện Johns Hopkins là một bệnh viện trường đại học nằm ở Baltimore, Maryland ở Hoa Kỳ.
Được thành lập nhờ tài trợ từ John Hopkins, ngày hôm nay nó là một trong những bệnh viện nổi tiếng nhất trên thế giới và năm thứ 17 liên tiếp được phân loại ở vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng của các bệnh viện tốt nhất tại Hoa Kỳ.

Sau nhiều năm nói với mọi người hóa trị liệu là cách duy nhất để điều trị và loại bỏ ung thư, Bệnh viện Johns Hopkins đã bắt đầu nói với mọi người rằng có những lựa chọn thay thế khác với hóa trị liệu: một cách hiệu quả để chống lại ung thư là không nuôi các tế bào ung thư với các chất dinh dưỡng cần thiết cho nó để nó không phát triển được.

THỨC ĂN CỦA TẾ BÀO UNG THƯ

A/- ĐƯỜNG là một loại thực phẩm của bệnh ung thư. Không tiêu thụ đường là cắt bỏ một trong những nguồn quan trọng nhất của các tế bào ung thư. Có sản phẩm thay thế đường như saccharin, nhưng chúng được làm từ Aspartame và rất có hại. Tốt hơn nên thay thế đường bằng mật ong Manuka hay mật đường nhưng với số lượng nhỏ. Muối có chứa một hóa chất phụ gia để xuất hiện màu trắng. Một lựa chọn tốt hơn cho muối trắng là muối biển hoặc các loại muối thực vật.

B/- SỮA làm cho cơ thể sản xuất chất nhầy, đặc biệt là trong đường ruột. Tế bào ung thư ăn chất nhầy. Loại bỏ sữa và thay thế bằng sữa đậu nành, các tế bào ung thư không có gì để ăn, vì vậy nó sẽ chết.

C/- Các tế bào ung thư trưởng thành trong môi trường axit. Một chế độ ăn uống là THịT Đỏ có tính axit, tốt nhất là ăn cá, và một chút thịt gà thay vì thịt bò hay thịt heo. Hơn nữa, thịt chứa kháng sinh, hormon và ký sinh trùng, rất có hại, đặc biệt đối với những người mắc bệnh ung thư. Protein thịt khó tiêu hóa và đòi hỏi nhiều enzym. Thịt không tiêu hóa ở lại và hư hỏng trong cơ thể dẫn tới tạo ra các độc tố nhiều hơn.

GÓP PHẦN GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ
a) Một chế độ ăn uống gồm 80% rau quả tươi và nước ép, ngũ cốc, hạt, các loại hạt quả, quả hạnh nhân và một ít loại trái cây đặt cơ thể trong môi trường kiềm. Chúng ta chỉ nên tiêu thụ 20% thực phẩm nấu chín, bao gồm cả đậu. Nước ép rau tươi cung cấp cho cơ thể co-enzyme có thể dễ dàng hấp thu và ngấm vào các tế bào 15 phút sau khi được tiêu thụ để nuôi dưỡng và giúp định hình các tế bào khỏe mạnh. Để có được các enzyme sống, giúp xây dựng các tế bào khỏe mạnh, chúng ta phải cố gắng uống nước ép rau (tất cả, bao gồm cỏ linh thảo) và ăn nhiều rau quả tươi 2 hoặc 3 lần mỗi ngày.
b) Không nên dùng CÀ PHÊ, TRÀ và SÔ CÔ LA có chứa nhiều caffeine. TRÀ XANH là một lựa chọn tốt hơn vì có chất chống ung thư. Tốt nhất là uống nước tinh khiết hoặc nước lọc để tránh các chất độc và kim loại nặng trong nước thường. Không uống nước cất vì nước này có chứa axit.

c) Các thành các tế bào ung thư được bao phủ bởi một loại protein rất cứng. Khi không ăn thịt, những thành tế bào phóng thích nhiều enzim hơn, tấn công các protein của các tế bào ung thư và cho phép hệ thống miễn dịch tiêu diệt các tế bào ung thư.

d) Một số chất bổ sung giúp xây dựng lại hệ thống miễn dịch: Floressence, Essiac, chất chống oxy hóa, vitamin, khoáng chất, EPA, dầu cá … giúp các tế bào để chiến đấu và tiêu diệt các tế bào ung thư. Các chất bổ sung khác như vitamin E được biết đến bởi vì nó gây ra apoptose, cách bình thường của cơ thể để loại bỏ các tế bào vô dụng hoặc bị lỗi.

e) Ung thư là một căn bệnh của cơ thể, tâm trí và tinh thần. Một thái độ hoạt động và tích cực hơn sẽ giúp các bệnh nhân ung thư chiến đấu và sống còn. "Giận dữ và không hiểu biết, không tha thứ sẽ đặt cơ thể vào tình trạng căng thẳng và một môi trường axit".
Học để có tâm hồn khả ái và yêu thường với một thái độ sống tích cực là rất có lợi cho sức khỏe. Học thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

f) Các tế bào ung thư không thể sống trong một môi trường dưỡng khí (oxygénée). Luyện tập thể dục hàng ngày, hít thở sâu giúp lấy thêm nhiều oxy vào các tế bào. Liệu pháp oxy là một yếu tố giúp tiêu diệt các tế bào ung thư.

1. Không để hộp nhựa trong microwave.
2. Không để chai nước trong tủ lạnh.
3. Không để tấm nhựa trong microwave.

g) Các hoá chất như dioxin gây ung thư, đặc biệt là ung thư vú. Dioxin rất có hại, đặc biệt là đối với các tế bào cơ thể. Đừng để trong tủ lạnh chai nước nhựa bởi vì nhựa sẽ "đổ mồ hôi" dioxin và làm nhiễm độc nước uống.

Gần đây, Tiến sĩ Edward Fujimoto, Giám đốc chương trình Wellness ở bệnh viện Castle, xuất hiện trong một chương trình truyền hình giải thích sự nguy hiểm của dioxin.
Ông nói rằng chúng ta không nên đặt hộp nhựa trong microwave, đặc biệt là các loại thực phẩm có chứa chất béo. Ông nói rằng do sự kết hợp của chất béo và nhiệt lượng cao, nhựa sẽ truyền dioxin vào thực phẩm và do đó vào cơ thể chúng ta. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng thủy tinh như Pyrex hoặc gốm sứ để đun nấu.

"Hãy vui lòng chia sẻ bài viết này với tất cả bạn bè của bạn."
https://t.cn/A6pKNuQX…/22506_phan-biet-te-bao-thuong-v…

Những công dụng tuyệt vời của tinh bột nghệ với sức khỏe
Tinh bột nghệ hiện nay khá là phổ biến và hữu dụng. Nguyên liệu này được sử dụng nhiều trong việc hỗ trợ chữa bệnh đau dạ dày, hỗ trợ chữa đau nhức xương khớp, hỗ trợ điều trị ung thư, dùng cho phụ nữ sau khi sinh uống giúp sức khoẻ, vóc dáng mau hồi phục.... và nhiều công dụng khác.

Phòng ngừa ung thư
Hỗ trợ tiêu hóa
Ngăn ngừa viêm nhiễm
Phòng bệnh tim mạch
Thanh lọc gan
Tăng cường hệ thống miễn dịch
Điều trị viêm khớp
Kiểm soát tiểu đường
Cải thiện trầm cảm
Chữa trị vết thương hở
Bảo vệ não phát triển
Khắc phục hen suyễn

抖音热推主角小说67hoa❉☎
书名:《宋香伊秦信安》又名《秦信安宋香伊》
主角:宋香伊秦信安
《宋香伊秦信安》《宋香伊秦信安》《宋香伊秦信安》《宋香伊秦信安》《宋香伊秦信安》《宋香伊秦信安》
《陆姝贺翊》又名《贺翊陆姝》
《宋云妩魏长晏》又名《魏长晏宋云妩》
《媃中珩》陆媃贺珩
《白静楠帝晋宇》又名《帝晋宇白静楠》
《温云裳玄旻》又名《玄旻温云裳》
《谢蓁周蕴礼》又名《周蕴礼谢蓁》
《沈毓梨容钰》又名《容钰沈毓梨》
《汤若鸢周学川》又名《周学川汤若鸢》
《虞莞莞盛璟尧》又名《盛璟尧虞莞莞》
《云笙秦熠》又名《秦熠云笙》
《姜知夏靳霄》又名《靳霄姜知夏》
《叶洛笙墨景白》又名《墨景白叶洛笙》
想着还在屋里的外婆,袁清音说了几声谢谢后匆匆上楼。
一进屋,便闻见一股鲜香。
煤烧的通红,锅里的炖着的鱼翻滚着,外婆正从炉子的通风口扒出煤灰。
见袁清音回来了,她站起身:“回来啦,毕桀咋样了?”
袁清音盯着锅里的鱼:“外婆,这鱼哪来的?”
外婆笑了笑:“我听说毕桀受伤了,来前就让小程带我去了供销社买了条鱼,炖了好给他补补。”
看着老人慈爱的笑容,袁清音心疼不已。
外婆总是不肯在自己身上多花一分钱,可对她和毕桀总是那么大方,恨不得把最好的东西给他们。
愣神间,外婆已经盛了碗汤:“来,你也喝点。”
袁清音摇摇头:“我不饿,您喝吧,我做饭,一会儿给毕桀送去。”
《简然傅晨宇》又名《傅晨宇简然》
《严耀凌林雪芙》又名《林雪芙严耀凌》
《宋安然沈暮年》又名《沈暮年宋安然》
《秦之宁宋洛岚》又名《宋洛岚秦之宁》
《玄凡旭温沐梨》又名《温沐梨玄凡旭》
《林夏洛严海向》又名《严海向林夏洛》
《涂韩茜纪博景》又名《涂韩茜纪博景》
《苏瓷傅言安》又名《苏瓷傅言安》
《时莺贺兰珣》又名《时莺贺兰珣》
《姜吟霍席靳》又名《姜吟霍席靳》
《夏澜傅璟炎》又名《夏澜傅璟炎》
《夏染裴忌》又名《夏染裴忌》
《宋婉怡时君硕》又名《时君硕宋婉怡》
《陈昔欢余旭辉》又名《陈昔欢余旭辉》
《曲榆夏纪桐江》又名《曲榆夏纪桐江》
《周亦初宋时玔》又名《周亦初宋时玔》
《暮枝月玄苍》又名《暮枝月玄苍》
《苏姳菀江森南》又名《苏姳菀江森南》
《叶轻染封霁》又名《叶轻染封霁》
《阮欢欢姜郁白》又名《阮欢欢姜郁白》
《旬瑶祁言》又名《旬瑶祁言》
《姜雪青姬泽兴》又名《姜雪青姬泽兴》
《沐佳依陆石译》又名《沐佳依陆石译》
《岑初陆承泽》又名《岑初陆承泽》
《洛初沈明修》又名《洛初沈明修》
《澹台昭陆珉卓》又名《澹台昭陆珉卓》
《秦谋川魏瑈苒》又名《秦谋川魏瑈苒》
《黎星艺霍嘉泽》又名《黎星艺霍嘉泽》
《纪允棠薄川柏》又名《纪允棠薄川柏》
《夏希蔚季云翰》又名《夏希蔚季云翰》
《苏北宁洛慕川》又名《洛慕川苏北宁》
《沐诗芮陆疏扬》又名《沐诗芮陆疏扬》
《洛烟沈怀砚》又名《沈怀砚洛烟》
《桑栀陆淮霖》又名《陆淮霖桑栀》
《颜久周思渊》又名《周思渊颜久》
《秦卿江述辞》又名《秦卿江述辞》
《魏初桐顾慎池》又名《魏初桐顾慎池》
《桑栀陆淮霖》又名《桑栀陆淮霖》
《江影南黎辰》又名《江影南黎辰》
《苏栀齐黎川》又名《苏栀齐黎川》
《林岚薄瑾修》又名《林岚薄瑾修》
《唐珞姝秦北臣》又名《唐珞姝秦北臣》
《宋静姝上官哲文》又名《宋静姝上官哲文》
《苏玉徽赵肃》又名《苏玉徽赵肃》
《叶洛笙张景白》又名《叶洛笙张景白》
《云小玥江谌衍》又名《云小玥江谌衍》
《洛烟沈怀砚》又名《洛烟沈怀砚》
《贺景舟温雪》又名《贺景舟温雪》
《姜阿婉姬墨恒》又名《姜阿婉姬墨恒》
《沐瑶白辰彦》又名《沐瑶白辰彦》
《夏季清裴司浩》又名《夏季清裴司浩》
《洛晚沈慕寒》又名《洛晚沈慕寒》
《林溪顾临川》又名《顾临川林溪》
《萧晚祁墨景》又名《萧晚祁墨景》
《许念唐仲骁》又名《许念唐仲骁》
《沐栀言陆易源》又名《沐栀言陆易源》
《黎渺渺程墨》又名《黎渺渺程墨》
《乔婉陆昱年》又名《乔婉陆昱年》
林尽水源,便得一山,山有小口,仿佛若有光。便舍船,从口入。初极狭,才通人。复行数十步,豁然开朗。土地平旷,屋舍俨然,有良田、美池、桑竹之属。阡陌交通,鸡犬相闻。其中往来种作,男女衣着,悉如外人。黄发垂髫,并怡然自乐。
见渔人,乃大惊,问所从来。具答之。便要还家,设酒杀鸡作食。村中闻有此人,咸来问讯。自云先世避秦时乱,率妻子邑人来此绝境,不复出焉,遂与外人间隔。问今是何世,乃不知有汉,无论魏晋。此人一一为具言所闻,皆叹惋。余人各复延至其家,皆出酒食。停数日,辞去。此中人语云:“不足为外人道也。”
既出,得其船,便扶向路,处处志之。及郡下,诣太守,说如此。太守即遣人随其往,寻向所志,遂迷,不复得路。
南阳刘子骥,高尚士也,闻之,欣然规往。未果,寻病终,后遂无问津者

#CHIPU芝芙[超话]##chipu芝芙0614生日快乐# 生日快乐!我是从《乘风2023》的《红玫瑰》入坑哒,今年是陪你度过的第一个生日,以后你的每年生日我都会在的!30周岁生日快乐哦芝芙宝宝!happy birthday!Chúc mừng sinh nhật! Em là từ<>Hoa Hồng Đỏ nhập hố đát, năm nay là cùng anh trải qua sinh nhật đầu tiên, về sau sinh nhật hàng năm của anh em đều sẽ ở đây! Chúc mừng sinh nhật lần thứ 30. happy birthday!


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 如果是四箱普通行李放到推车上,一个人努努力就能拉得动,但换成满满四大箱书,仅仅是将它们抬到推车上这一步,就耗费了我们几乎全部力气,路上一人拉、一人推,才能勉强前
  • 这是发生在回家途中的对话[并不简单]首次尝试上色,这次不上色不行,还凑活吧[黑线]禁二改,转载请注明出处哦[求关注][求关注][求关注]【#睁眼看世界# I
  • 有的东西你再喜欢也不会属于你的,有的东西你再留恋也注定要割舍的,人生中有许多种爱,但别让爱成为一种伤害。爱一个人,就应该相信他,不要因为你的怀疑,去毁掉原本美好
  • 铁盒的打样,是每款新产品在做大货之前必不可少的操作流程,用于铁盒的表面印刷和铁盒整体工艺的确认。#铁盒厂家##马口铁罐#在如今生活中,铁盒铁罐已经是我们生活中随
  • 每次听他说话都觉得好浪漫,但现在他的浪漫更像是夏日里的晚风,柔和又清爽。而联合巡演,是一场声音碰撞的实验,是一首随机播放的惊喜曲目,是命令与冲动的凝练,是被随机
  • 尼玛我真像卖广告的,那我就不说牌子了吧[偷笑]还来不及怎么学会当妈妈,我的淘气包就这么大了。运动完突然想到,这件衣服今天到,没有加入我昨天的洗衣大军啊,难道是…
  • 虽然新系统规定了取得房源委托的机构将会拥有委托期间内的房源“独卖”权限,但并没有限制或妨碍卖方的权益,在卖方隐私信息受到充分保护的前提下,房源售卖信息可在系统内
  • 有的女人,跟你有很多的往来,她不介意你分享自己的一切秘密,包括生活中的喜怒哀乐,遇到的新鲜趣闻,见识到的美好等等,所有关于她的事情,对你是不设防的,偶尔还会对你
  • 舍利弗,若有善男子、善女人,闻是经受持者,及闻诸佛名者,是诸善男子、善女人,皆为一切诸佛之所护念,皆得不退转于阿耨多罗三藐三菩提。舍利弗,北方世界有焰肩佛、最胜
  • ♨Moor Spring︱打卡湖光山色中的植物温泉 北海道首家星野酒店—界·波罗多,位于白老町波罗多湖畔,以“沉浸于波罗多湖的湖光山色”为概念,将酒店和湖泊完
  • 太原市权威回复了 】4月25日,太原市疫情防控办发布2022年第60号通告,随着全市区域核酸检测工作的开展,太原市12345政务服务便民热线接到了大量市民来电咨
  • 热烈祝贺鲁木阿德《傈僳族玛妞木刮》音乐专辑在《乐典》中华音乐典藏全辑第十七轮隆重发布[鼓掌][鼓掌][鼓掌]代表傈僳族音乐在全球300多家音乐平台同期上线[强]
  • 止有仪礼,赛天人兮。 群燕辞归鹄南翔,念君客游思断肠。
  • 他们都曾在淘宝大学在内的传统电商培训以及社交电商培训中扮演过重要角色,也将在未来微选大学的打造中承担骨干作用。【第3天|第七期农村电商讲师培训班】分享主题:《农
  • 这个世界恶心的东西真的很多,如果没有强大的保护,我还怀揣天真无邪,怕是会被活埋在恶心里。#王俊凯[超话]#[微风]#华北蟹# 【开心果的欢乐日常】编号032哈哈
  • 化解方法:三个任何一个都可以:1 ,贴三色五行八卦太极符艮卦贴黄色万字符、红黄色太极图,2,还可以放置圆形的瓷器化解,如猫、虎等吉祥物。化解方法:三个任何一个都
  • 人生之路,半途中或许会落后于人,或许会遭遇伤痛,但这都不是自暴自弃的理由,只有在持续不断的坚持中超越自己,才能峰回路转,而那些曾经的失落、痛苦,都将沉淀为你生命
  • 3、好心境是自己创造的我们常常无法去改变别人的看法,能改变的恰恰只有我们自己。6、不要追逐世俗的荣誉终生寻找所谓别人认可的东西,会永远痛失自己的快乐和幸福。
  • 这部作品由北京、武汉两地音乐家携手创作,主创阵容也十分强大,集结了曾获“推动中国音乐发展杰出贡献奖”的中国当代著名作曲家、中国音乐家协会副主席关峡,中国音乐学院
  • yeye 好几天不来了又这几天过出时差来了 晚上睡不着早上醒不了 所以jio得既然这样就晚上搞搞要命的高数吧吧昨晚因为眼瞎发错dy了呜呜 希望不要误会今天好累好