#NhânThủy.
#28.08.2021##10:40pm#

Bữa nay em đi hái dâu, em chạy xe xuống Đức Trọng lận, theo sự đo lường của mình thì tầm khỏang 30-35km lận, hơi xa á.

Em đi cả ngày nên mình cũng hơi buồn, có ai đó chọc ghẹo cũng vui, mà vắng em cái tự nhiên trống vắng dễ sợ. Mà cũng may, không cầm điện thoại nên có thời gian tổng kết báo cáo, tổng kết lại bản điểm kiểm tra vừa rồi. Dư thời gian cái gọi mẹ hỏi thăm. Chiều thì xách xe chạy vòng tìm rau cho em thỏ ăn. Hên sao có được vài ký cho ẻm, mua luôn lần để em ăn từ từ, bay bà nó hết trăm. Àh mà vui lắm luôn, chiều đi ra theo kiểu đi chui, leo lề vượt rào để đi. Xong về cái người ta khoá mất tiêu, không vào lại được, tưởng đâu khóc tiếng Miên rồi chứ. Nhanh trí ra tiệm thuốc Tây mua thuốc, mua cái gì đó bự bự để dễ nhìn rồi qua chốt xin qua. Đúng nghĩa là mấy anh canh chốt thấy mua thuốc nên cho qua, hú hồn luôn chứ giỡn .

Theo tình hình hiện tại thì hết tháng sau cũng chưa ổn được, mọi thứ dần trở nên bế tắt, không biết em có chờ đợi được không. Thương em, mọi thứ em đều phải đợi mới thoải mái được. Chỉ mong sao lắng dịch, mình giải quyết giấy tờ để em yên tâm. Em buồn bực rồi có khi tự trách bản thân, mình cũng không muốn vậy.

Nhớ em vô cùng, xa nhau thì nhớ vậy, ở gần không biết sao nữa hihi. Nay up cái ảnh mình và em ngắm hoàng hôn, khiong biết đến khi nào được cùng em ngắm hoàng hôn nữa đây…lâu quá xá…

Thôi, đi gọi cho em đây.

Yêu Xa Nhớ

#NhânThủy.
#27.08.2021##11:00pm#

Hôm nay em đi làm, em nói đổi ca mà mình tưởng em đổi hôm bữa thứ tư vừa rồi, nay thứ sáu em lại đi làm. Sáng dậy em nói mình bị mất trí hả, nghe buồn dễ sợ. Tại bữa nghe không rõ, nên không có trong kí ức là em đi làm hôm nay ấy mà .

Dậy cũng giờ trưa nên sẵn hỏi em ăn gì chưa, em nói em uống trà sữa, xong thì em đặt đồ ăn trưa, mì xào hay gì đó, không có hỏi mà thấy em ăn. Mà không hiểu sao, hơn tuần lễ nay em bị chột bụng hoài. Có nhiều giả thuyết để em bị đau bụng nhưng giả thuyết nào cũng được, cách quan trọng vẫn là trị bệnh. Cần phải làm gì đó thì mới ổn chứ không thì bị hoài. Nói em mua gừng về để sẵn, nếu cần thì pha uống mà em không chịu làm. Để bị đau hoài, đã không có ở bên chăm sóc thì phải tự biết chăm sóc bản thân chứ. Không biết cách thì cũng chỉ rồi, chỉ cần làm theo ghì sẽ ổn, nếu không ổn thì làm cách khác. Nói không chịu nghe buồn gì đâu áh. Không chịu nghe lời, hư hết sức luôn hè. Có ở đây thì bảo đảm là có đầy đủ rồi, không đầy đủ thì cũng sẽ lo cho được, giờ ở xa vậy sao lo. Nói không nghe là mốt khỏi nói nữa, lúc đó đừng bảo sao nhạt hen cưng .

Mấy nay cái nhà cư dơ hoài, dơ là do mấy em mèo chẩy chạy vô nhà vệ sinh, dẫm đạp nước trong đó rồi ra trây cái nhà. Lau một ngày mấy chập, để mấy ẻm ngủ là lau, vậy mới dám nằm. Không biết mốt em lên em có thích nghi được không nữa, ban đầu thì em thấy thích vậy đó, nuôi lâu thì em sẽ thấy đủ thứ cái để lo cho tụi nó, tiền ăn, tiền bệnh…may là tập tành cho đi vệ sinh trong nhà tắm chứ không thì phải tốn tiền mua cát rồi. Mở mắt ra là tiền với tiền, chắc chớt…. Mà giờ cho cũng không biết cho ai, kiểu này làm ôm một nùi rồi. Àh, bây giờ tụi nó cong nhỏ, chưa biết. Nhảy, bây giờ là miếng ván chặn ngang vậy á, mốt là tụi nó nhảy cái một. Nuôi tới đó hổng lẽ mỗi đứa mỗi cọng dây xích trên cổ. Nếu không xích, hổng lẽ đóng cửa im ỉm suốt ngày…haizzz…càng nghĩ càng thấy oải.

Thôi, đăng tấm hình em với mình cái rồi đi ngủ đây…í nhầm…đi gọi điện cho em đây .

Yêu Xa Nhớ

#NhânThủy.
#25.08.2021##11:40pm#

Sáng nay em đi làm, ban đầu em nói là lên khách sạn để cúng thôi, mà hồi sau làm thế ngày cho đồng nghiệp luôn. Em đi gấp và ko chuẩn bị nên em ko có đem theo tai phone để nghe. Trưa gọi cho em một xí, mà em ko cho nói gì hết. Lát sau không còn ai nữa em mới cho nói. Nói cũng được có xí, do âm thanh bị nhiễu nên cũng tắt lun.

Ở nhà mình buồn quá, lôi đồ ra mần. Làm đủ thứ qua nay. Nào là làm mật chanh do người ta cho nhiều chanh quá dùng không kịp, nào là trồng cây, nay thì làm cái nhà cho mấy con mén con kia. Làm xong chụp hình cho em xem, em thích lắm, em đồi quay clip cho em nữa. Mà thật sự khá ư là dễ thương luôn á chèn .

Àh, nay em báo mình là em tìm được chứng minh nhân dân của mình rồi. Mất hơn nữa năm mà nay mới tìm lại được, quả là vi diệu. Có vẻ trí nhớ của em có phần bị suy giảm nên có khi em cũng ngơ ngơ với việc để quên đồ đạt, để nhưng không nhớ để đâu. Thấy thương .

Nay mình chiên khoai tây ăn trưa, làm biếng làm cơm nên chiên khoai tây ăn. Đăng hình lên em thấy em bảo ship lên cho em. Xong mình nói em ở xứ sở khoai tây mà kiu ship lên. Em khóc bảo có khoai mà không có ai chiên…. Gì mà Nhõng nhẽo thấy ớn luôn hà .

Lu bu cái nhà cho mấy con mén cái trễ quá sức, mình up nhật ký rồi đi gọi em đây, em sắp khóc rồi . Bái bai mọi người nha, ngủ ngon nè .

Yêu Xa Nhớ


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • #who wears what# 你永远可以相信:有Lil Nas X的红毯就绝对不会无聊。不管是骚粉牛仔装还是大裙摆礼服裙,Lil Nas X每次都大胆又吸睛
  • 今日份的冷笑话 1.家里来了两个小朋友,点了个游戏名要玩,就用新买的pad下了个迷你世界,中途听见一句:“我的世界不是抄袭迷你世界的嘛。” 2.中间他妈妈来了一
  • 愿你吃好,睡好,开心。 永远被大家所爱 你今年 22 岁,我希望你长大后成为一个好成年人。 你妈妈一定为你感到骄傲。 我相信这是因为我也为你感到骄傲。你今年的生
  • 市场主力与个股主力都非常的聪明,人家不光拥有资金优势,还有信息、调研,以及宏观分析的实力。而散户的优势要么是耐心与时间,或者是要比主力还要专业的技术分析能力。人
  • #祝福祖国•守护平安##我在岗位上# 为了确保群众返程道路交通平安有序,茂名公安最大限度将警力压向路面,做好安全保障,快速处理各类交通突发事件,最大限度提升路面
  • 【新华社调查:多地为何“拉闸限电”?后续电力供应能否保障?】限电停产是当下热词。在电力供应紧张背景下,全国多地发布限电通知,大部分地区则将重点放在企业上,部分企
  • 主座上的男子 高冠厚靴,箭袖长袍,笔挺的坐在首座,紧紧的锁着浓眉,注视着白衣女子。那如鹰隼一般犀利的眼神,似乎想要把她看穿看透。堂下这个女孩儿,第一次出现在他面
  • #亲子育儿[超话]# #宝宝阅读推荐#法国西里尔哈恩《丛林小子布布》系列。每个男孩子的心中都有着冒险情结,这源于他们内心萌发的勇气。而冒险与勇气又相互促进,让一
  • 【Apple Watch Series 7將於10月8日開啟預定】Apple公司正式宣佈Apple Watch Series 7將於香港時間10月8日晚8點接受
  • 现在想想大学四年 真的过得太幸运了 室友们都会互相照顾 也特别照顾我 成绩没多好 但每次都能低空掠过 在班里上头有人 班委都是自家人 虽然也没钱 但真是穷开心
  • [星星][星星][星星][半星],“选妃”的牙签,软饭硬吃擦嘴就变脸的霍世美,还有精神控制被弃女孩制造阴谋与杀孽的“红厅”,【黑寡妇】再次抨击了把女性当成工具人
  • 什么是Bitcoin Classic(比特币经典)? Bitcoin Classic(比特币经典),缩写为BGH,发行总量为2.1亿枚,在比特币区块高度630
  • #收纳# 无惧困难的人,往往看起来自信满满,脸上挂着一抹暖暖的微笑。他们并非生活上事事如意,只是明白,能击败苦难的永远是乐观与微笑。愿你更加自信从容地面对生活,
  • 八字身弱的财运如何 八字旺的财运我们已经大致了解,那么八字身弱的情况,八字财运怎么看呢?八字身弱,财旺,有比劫护财的也可以成为富翁,八字身弱,有印生身也可
  • “走过的路都会变成光点” 于我而言阿战就是一道光,言出必行,温柔又强大,可能他并不完美,但是他做到了自己该做的以及不必要他做的,他总让我们先过好自己的生活,他是
  • 记录一下弟和冰冰。 今天姐骂弟不做家务,骂得很壮烈,机关枪一样骂了十分钟,我搁旁边给我妈做实况转播,就一直拿手机录像嘛,突然我就感觉自己好像记者,就对着镜头说这
  • 想说啥就是 虽然很喜欢巡逻垃圾场 看人打架 但是戳我肺管子的时候还是想卸载db 经常想,太虐的话我立马下楼 其实事实是,戳到我肺管子了就卸载db,没事了下回来继
  • 四年前说过,10月5日是个好日子。因为有人陪我从冰淇淋扯到归宿。 四年后再说一次,好日子,记住它。今天是我自己的farewell party。拖了又拖,赖了又
  • #驴友[超话]#『户外记录 | 我眼中的玉珠峰…』 因为山体平缓,很多人觉得她简单。因为其貌不扬,很多人觉得她是雪山中的”丑小鸭”。可这样的玉珠峰,至今还一直保
  • 中共辽阳市文圣区委党校 2020 年度 决算1 2 目 录 第一部分 中共辽阳市文圣区委党校概况 一、 主要职责 二、 决算单位构成 第二部分 中共辽阳市文圣区