ĐỪNG GHÉT BỎ AI ĐÓ LÀM GÌ

Mình ghét người ta nhưng chắc gì người ta đã biết điều đấy. Như thế chỉ có mình phải khó chịu mà thôi. Nếu đã không thích, không thương được thì đơn giản là không tiếp xúc, không bận tâm, gánh mãi một người mấy chục ký lô trong suy nghĩ thì tự làm cho mình kiệt sức đấy!

Đừng bao giờ trông chờ vào một người nào đó để có được hạnh phúc. Hãy luôn là chính mình, là một tâm hồn tự do, phóng khoáng và làm tất cả những gì mình thích trong chánh niệm, cuộc đời sẽ mỉm cười với mình. Hạnh phúc do chính mình mang lại mới là hạnh phúc thực sự.

Khi một cuộc tranh cãi nổ ra, không nhất thiết phải là người thắng cuộc. Vì ta không biết được mình sẽ mất những gì sau đó. Đôi khi, chấp nhận thua để cõi lòng bình an, thì ta chính là người thắng vậy.

Nếu người khác tôn trọng mình, hãy tôn trọng họ. Nếu họ không tôn trọng mình, vẫn cứ tôn trọng họ, đừng để hành động của người khác ảnh hưởng đến nhân cách của mình.

Khi nhìn người khác qua lăng kính phán xét, ta sẽ thấy ai cũng thật nhiều xấu xa, khuyết điểm. Còn khi nhìn người khác qua tấm gương "chân lý", sẽ thấy ta và mọi người chẳng khác gì nhau.

Có rất nhiều chuyện, trước khi kịp quý trọng thì đã thành chuyện xưa. Có rất nhiều người, trước khi kịp để tâm thì đã thành người cũ. Cuộc sống không bán vé khứ hồi - mất đi vĩnh viễn không có lại được!

Chúng ta đều già quá nhanh - nhưng sự thông minh lại đến quá muộn…

(sưu tầm)

#王一博[超话]# 05081997| #王一博24岁生日快乐#

You are the best thing that has ever happened to me. I adore you. I cherish you like nothing else.
Love you to the moon and back, Yibo~

To ✨@UNIQ-王一博✨

Nghe đồn ngày này 24 năm trước đã có một cậu bé chào đời. Cậu bé ấy chính là một tiểu vương Hà Nam kiên cường, dũng cảm và dám đam mê. Từ nhỏ đã tự lập, lớn lên xíu thì lại xa nhà tự mình theo đuổi đam mê. Sớm biết lòng người nóng lạnh nhưng đã 10 năm trôi qua cậu ấy luôn chân thành như thế. Từ tiểu vương Hà Nam trở thành đại minh tinh nhưng vẫn giữ vững sơ tâm, cố chấp mà nhìn cuộc đời với lăng kính đẹp hơn. Là một người chậm nhiệt nhưng lại trong nóng ngoài lạnh. Là một người luôn nghĩ rằng fan chính là những người đi với mình trong một thời gian nhất định. Là một người luôn nói không sủng fan nhưng lại luôn lo lắng cho fan. Là người khi hỏi có muốn nói gì với fan hay không thì sẽ nói là không nhưng rồi lại luôn cảm ơn fan vì luôn bên cạnh ủng hộ. Là một nhưng luôn thách thức, trau dồi và nỗ lực hết mình chỉ vì muốn fan tự hào.

Anh ấy chính là Vương Nhất Bác. Chính là người tôi rất yêu dù chưa từng gặp mặt. Chính là người đã cho tôi năng lượng tích cực khi tôi suy sụp. Vương Nhất Bác chính là Thần của tôi.

Khi tôi quyết định theo đuổi anh ấy đã có rất nhiều người ngăn cản cũng có rất nhiều người xem đây là trò cười. Đa số đều đoán rằng tôi sẽ mau chóng chán nản và bỏ quên anh ấy nhưng đã 2 năm rồi tôi vẫn ở đây. Tôi vẫn luôn tự hào lớn tiếng nói với mọi người rằng tôi là fan của anh ấy. Tôi không dám chắc tôi có thể theo anh đến cuối cùng nhưng tôi chắc chắn anh sẽ là người duy nhất trong sự nghiệp đu idol của tôi. Với tôi anh ấy không chỉ là idol mà còn là người anh, tôi vẫn luôn fan phận ở vị trí fan em gái này, vẫn luôn vì anh mà nỗ lực. Dù hôm nay tôi chưa phải là phiên bản tốt nhất nhưng ở tương lai nhất định tôi sẽ là phiên bản khiến anh ấy có thể tự hào. Tôi hứa.

Hôm nay chính là sinh thần của anh ấy. Hi vọng anh trai tôi luôn bình an vui vẻ, mọi việc thuận lợi. Hi vọng năm nay điều tốt đẹp sẽ đến, không gặp chuyện không vui. Hi vọng năm nay anh có thể nghỉ ngơi nhiều một chút, biết lo cho sức khỏe của mình hơn. Hi vọng năm nay mọi người đối xử với anh tốt hơn một chút, yêu anh nhiều hơn một chút. Hi vọng năm nay anh yêu anh rể nhiều hơn một chút. Hi vọng năm nay 2 anh có thể có hợp tác công khai. Tóm lại chính là hi vọng Vương Nhất Bác có thể thoải mái làm điều anh ấy thích mà không lo sợ , e ngại điều gì.

VƯƠNG NHẤT BÁC SINH NHẬT VUI VẺ VƯƠNG NHẤT BÁC 24 TUỔI YÊU ANH ẤY NHIỀU HƠN NHÉ

不在辉煌时慕名而来,
不在低谷时转身离开
不管有多少黑暗,
也不管有多少转弯,
永远相信,永远追随,
用最真的初心陪王一博走最远的路

Em hôm nay là tân sinh viên rồi, em sẽ cố gắng hơn nữa bước đi trên con đường em chọn. Hi vọng chúng ta sẽ gặp nhau vào một ngày không xa. Vương Nhất Bác chúng ta cùng nỗ lực nhé.

☁☁.
#ICYA

#滚印##印珠##印章##巴比伦##天河石#
天河石滚印,记录凯喜特国王呈献给拉马苏神的祈祷文。
楔形文字铭文转写如下:
1. GAR NA, KIŠIB.BÉ
2. ina INIM DINGIR.BI


3. ina É.GALDU.DU


4. MU.BÉ HÉ.SIG
5. GÌR.BI HÉ.SUR


6. ME (-) dLAMMA HÉ.TUK '

翻译成中文意思为:
“听命于神的印章主人,
将能常往于殿堂之上,
他将受到所有人的尊重,
并获得生活的安宁,
他会获得拉马苏神的神圣护佑”

从铭文解读可见,
这枚滚印与凯喜特国王关系密切。


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 小王子,二十二岁生日快乐哦,现在是二十二的第一天。 21岁相见好像比较少,尤其是现在更紧凑的生 活,有空能好好看一个舞台都能快乐到打满鸡血。这一年你毕业了
  • 预告一下:储能概念(碳中和一体化)——北上资金大航海捕鱼指南,今晚上线[好喜欢]~ [给力]【课程主题】: 《阿拉伯猎人之外资捕猎》储能概念(碳中和一体化)
  • #披荆斩棘的哥哥# 仗剑踏明月,酣酒高狂歌。 一身侠气纵,千里留誉名。 三公——等我找到你 Vocal 1.《什么是快乐星球》 2.《护花使者》 3.《花
  • 依依健康分享|气血失调这样补 很多人都发现自己气色越来越差,每天感觉很累,有气血失调的情况,补气血的吃了不少,但效果就是不明显。其原因很可能在于没有找对根本
  • 能不能在人群中被一眼看到,鼻子撑起了70%的颜值,生活中95%的人可以通过少量多次叠加达到非常高级自然的效果,不知道你是不是和她一样一直渴望有个高挺的鼻子呢,如
  • #八字命理八字合婚星座命理##生辰八字命理姻缘##八字命理婚姻##八字合婚看婚姻##算八字看婚姻感情##事业财运##升学考试# 这位华侨女土,我预测过的,她人
  • #林彦俊[超话]##林彦俊新歌在飞翔与迷失之间# #林彦俊# 上班,运动,养生,练字,看书,听歌,看视频…每天都在有条不紊的生活。你不是我生活的全部,但已然是
  • 2021使用苹果6是什么体验? 苹果6于北京时间2014年9月9日上市, 预装iOS8.0 最新系统版本为iOS12.5.4日常使用没有问题只要你能忍受信号和
  • ✧(\ (\ ✧ ⁽⁽ଘ(„• ᴗ •„) ଓ⁾⁾°ଘ♡ଓ*゚✰⋆*☽。o♬*゚ *✩⡱:゚摘抄:余生,好好爱自己 余生,要好好爱自己。好好爱自己,就是莫
  • 人生有四苦:一是看不透。看不透人际中的纠结、争斗后的隐伤,看不透喧嚣中的平淡、繁华后的宁静。二是舍不得。舍不得曾经的精彩、不逮的岁月,舍不得居高时的虚荣、得意处
  • 年过60的宋丹丹最近大概有点烦,上一次综艺真人秀,却因耿直的性格,被不少网友贴上“倚老卖老”的标签。不过大家也大可不必拿着放大镜去深究人家说的每一句话,因为综艺
  • 134种临床用药加减法!(病证特效药) 医品阁 一、内科 1 血虚腹痛。微汗恶风。加官桂(七分)、倍芍药、 2 嗽痰。加桑白皮、杏仁、麻黄、贝母(各等分)
  • 路西弗之所以失位,且所有特质属性堕落成自己的反面,是因为自高自大,和衍生的嫉妒之火——对被赐予了一个更超越的恩宠计划的人类(因土造之躯,人本是比天使卑贱的受造者
  • ”BD 运动员 Kyle Richardson,影片《节奏:创造FKT的爵士鼓手》#Live.Run.Repeat# #BlackDiamond#我向往着一片
  • 当你因为这个事情和对方吵架的时候,对方只会大脑懵逼一声“What”所以和男人以及少数女士交流的时候,直接简单描述事情就可以了,千万别增添过多你的修饰,对方真的不
  • 要坚持坚守、再接再厉,持续推进各项防控措施落实,全力以赴救治每一位患者,慎终如始严防疫情反弹,统筹好常态化疫情防控和经济社会发展,尽早恢复人民群众正常生产生活秩
  •  乞丐们将打晕的周四身上捆上石头,叫人拖到了破庙后边的河里,他们本可让这案子成为悬案。 那时候的乞丐头也就是丐帮帮主,自己豢养底下一帮乞丐,平日他们也要给他上份
  • 炎亞綸在東森《Be the ONE:A級戰場》擔任「遊戲經理人,有懼高症的他日前錄影時,帶著男孩們一起挑戰高度生存遊戲,對他來說不僅是犧牲形象,也是克服恐懼的大
  • 新奔驰 S 级使用了 12.8 寸,分辨率 1888x1728 的 OLED 显示屏,这块屏幕也已经成为了 2021 年高端智能电动汽车的标配。 到了去年发布的
  • 多年来,《范特西》一直被业内广泛认为是掀起华语乐坛新世纪音乐革命的一张神专,无论是艺术价值亦或商业传播,《范特西》实现了前所未有的二者结合的超高巅峰,并充分体现