#Happy Birthday#*
#5月6日#*
Sinh Nhật vui vẻ! [蛋糕]
Sinh Nhật thật ấm áp, hạnh phúc có anh bên cạnh, và món quà càng tuyệt vời hơn, là cùng nhau chụp bộ ảnh cưới. Mình hóa thân thành Cô Dâu lung linh trong 3 chiếc váy trắng, đỏ và hồng, bên cạnh anh trong bộ vest trắng phối màu sơ mi tương tự màu váy của mình.
Ngày mình chờ đợi, đã đến rồi đúng không? Mình đã và đang là Cô Dâu của anh, sẽ cùng anh trải qua tất cả những hạnh phúc buồn vui trong cuộc sống, sẽ có những đứa con thật xinh xắn, cùng chăm sóc con từng ngày. [可爱]
Tuổi 34 đã đến trong niềm vui, hạnh phúc từ những lời chúc của bạn bè, người thân quen, đặc biệt nhất là được ở bên anh, cùng anh chính thức nắm tay bước vào một hành trình mới. Ụp pa, I love you! [太开心][心]
Sinh Nhật hôm nay, cũng nhớ lời Xuân Trang đã nói với mình mười mấy năm về trước, lúc còn học cấp 3 thì phải: "Với tớ, ngày Sinh Nhật là ngày dành cho mẹ, biết ơn mẹ vì ngày đó mẹ đã sinh ra mình."
Hôm nay mình cũng nhớ má và Ngoại lắm. Sinh Nhật má, mình sẽ về mừng Sinh Nhật má, rủ cả Chíp Ken qua nè, hihi! [太开心]
Tuổi mới đến rồi, luôn bình an, may mắn nhé. Và hy vọng, món quà của Sinh Nhật năm sau, sẽ là một em bé dễ thương bụ bẫm nha, hihi! [心]
Nhớ má, nhớ Ngoại.
Cám ơn tất cả những món quà ý nghĩa mà cuộc sống ban tặng mình. Cám ơn những người bạn dễ thương là Khắc và Ngân cùng chia sẻ niềm vui với mình hôm nay. Khắc giúp mình và anh chụp bộ ảnh cưới lung linh nè. Ngân thì từ Hóc Môn lên, theo mình ở phim trường cả ngày, chưa kịp nói chuyện gì nhiều. Ngân còn tặng quà "couple" cho mình và anh, 2 cặp áo thun và 1 bộ váy - áo sơ mi màu xanh ngọc với xanh da trời, Ngân nói tuổi Rồng hợp màu xanh, nên Ngân tặng màu xanh nè hihi! [可爱][礼物]
Nhiều niềm vui bất ngờ của hôm nay, yêu quá đi hà, hihi! [可爱]
À, hôm kia Liên nhắn tin, hỏi mình hôm qua 5/5 có nhà không, để Liên vào tặng quà Sinh Nhật cho mình, chắc là bánh kem í, hihi! Sáng nay Liên với Xíu đều nhắn tin chúc Sinh Nhật mình. Xíu nói năm nay không được ăn bánh kem như mọi năm rồi, hẹn lúc khác vậy, Liên Xíu ha. [可爱]
Nay Sinh Nhật mình, có 2 đứa Méo Mèo Phụng Dương, cũng vui lắm nè, khác hẳn năm ngoái chưa có tụi nó hihi! [嘻嘻]
Love all the time! Love my home sweet home! [太开心][心]
*10:27pm*Diary

#我親愛的媽媽和外婆#*
願上天保佑我親愛的媽媽和外婆,我朋友阿姮的媽媽天天都健康平安!感恩![心]
11:04pm: Đang xem hài với má và anh, hài này đai ghê, xem từ gần 10h đến giờ rồi í. Sáng nay má nấu bánh canh cho anh với mình ăn. 8h36 mình xuống, thấy má với anh đang ngồi ăn sáng, Ngoại cũng ăn xong rồi, đang ngồi chơi. Ngồi nói chuyện với má một lúc, 9h14 mình xuống nói chuyện với Ngoại, ghẹo Ngoại một xíu, rồi má xuống cho Ngoại dựa lưng vào gối, ngồi chơi tiếp.
Nói chuyện với Ngoại, rồi mình xuống ăn sáng. Mợ Thảo mang khoai tây cà rốt với xà lách về, má nhờ mua dùm, để anh mang về Sài Gòn gởi cho mẹ. Trưa hôm qua sau khi ghé nhà dì Hồng với ra chợ gặp mợ Hồng, mình dắt anh ra chỗ cô Thanh mua mật dâu, mứt làm quà cho hàng xóm với Ngân, ghé tiếp quầy len mua 4 cái bịt tai làm quà cho 4 đứa nhỏ cháu anh rồi.
À, 9h16 má đưa mình 2 chai dầu gội với dầu xả má mua bên cô Dung cho mình. Chiều hôm kia T5-21/4 mình hỏi má dầu gội mua ở đâu mà gội mượt tóc quá, vậy là má nói để má mua cho mình, đem về SG xài, hihi. [可爱]
Ở nhà thích quá hà, má lo cho đủ thứ. [心] Má đang làm đồ ăn trưa cho Đăng ăn đi học nè. Đăng thích đồ ăn cô Hạnh nấu lắm nha. [可爱] *11:17am*
12:02pm: Cả nhà lại vừa bàn chuyện cưới hỏi của mình với anh. Mọi người háo hức chuẩn bị lắm. Thật sự mong mọi chuyện thuận lợi, để mình và anh có thể chính thức về chung một nhà. [可爱][心]
Dự định là ngày ba mẹ anh lên xem mắt, cũng là ngày đám hỏi luôn. Để anh về bàn tính xem sao. Thời gian vẫn chưa được xác định. Hồi đó thì muốn từ từ, chứ giờ mình muốn cưới liền rồi nà hihi! [太开心][鲜花] *12:06pm*
10:25pm: Đã về đến SG. 9:15pm ghé ngang chỗ chè mâm ở Quận 10 ăn bánh flan, gọi điện báo cho má rồi. Ăn xong, về đến nhà là 10pm.
Trưa má chiên trứng, nấu miếng canh mướp với xào rau cho mình và anh ăn trưa. Ăn xong, anh soạn đồ. Nay má có hẹn học sinh 2h dạy, mà mấy em nhỏ sợ mưa, nên 1h15 đã ghé xuống rồi. Vậy là má dạy sớm cho mấy em luôn, hihi. [可爱]
1h45 mình với anh mới xuất phát về SG. Tối gần 6h ghé ăn cháo đậu đen ở Tân Phú. Dọc đường từ Đà Lạt xuống Đức Trọng có gặp mưa một xíu, ở gần Bảo Lộc cũng vậy, đến đầu Tân Phú thì hoàn toàn khô ráo, nên có thể bỏ áo mưa ra. Chuyến đi hôm nay nhanh hơn so với mọi lần. Mai anh sẽ đón 2 đứa Méo Mèo về, hihi! Má có gởi cà rốt khoai tây với rau xà lách cho mẹ nè, có cả quà cho 4 đứa nhỏ, mai anh sẽ mang về.
Sáng nay khoảng 7 rưỡi, còn ngủ mơ mơ, mình nghe má hỏi Ngoại, sao 3h sáng lại ngồi dậy, má dặn Ngoại đừng có dậy như vậy nữa. Thế là 8 rưỡi mình xuống, má kể chuyện, hồi 3h sáng má nghe Ngoại đọc kinh hồi lâu, má xuống, thấy Ngoại đã kê 3 cái gối lên ngồi, 2 cái khăn lót thì bỏ qua một bên. Vậy là má thay tã, rồi dặn Ngoại ngủ lại. Hôm nay mình ngủ mê quá, 3h sáng Ngoại nói chuyện, rồi má đi xuống, mình không biết gì hết á. [笑cry]
1h35 lúc gần đi SG, mình xuống nói chuyện với Ngoại, ngoắc anh xuống chung, vậy là lần đầu tiên mình - Ngoại và anh cùng chụp hình rồi nè, hihi! [太开心][心]
Ngoại ơi, nay Ngoại ngủ ngoan nha. Nhớ Ngoại! Má ngủ ngon! [心]

*10:38pm*Diary

发布     👍 0 举报 写留言 🖊
✋热门推荐
  • 倘若我们不了解皈依和它的重要性,便不能修小乘法,当然更不用说大乘的法门了。倘若我们没有生起菩提心,便无法修大乘法,更不用说金刚乘的法门。因此,了解这些基本原则是
  • 在确定性的情况下:长期年化收益率在20%左右是合理的,这是市场中优秀的企业给的,你得有能力找到他们,并在合理的时机买入、持有,我们一般人不具备这个能力圈,但可以
  •   放鸽子是她的不对,但大早上扰人清梦,就是他不懂事了。放鸽子是她的不对,但大早上扰人清梦,就是他不懂事了。
  • 自从有了你的开始每天的生活有熬不完的夜有睡不醒的觉有换不完的尿不湿有哄不完的哼唧有喜有忧有崩溃有烦躁有惊喜生活变得多姿多彩在这样的生活中慢慢的看着你成长只要你健
  • 好久没有试过一个人在江边了今晚没有很热,可能是因为下了雨的关系明天8月4日,是我29岁的生日最后一个2字头的生日,我竟然没有兴奋的心情可能是因为吵架了,也可能是
  • 但专家特别指出,预制菜口味的丰富程度和添加剂不完全相关,因为很多香辛料都是天然的,虽然鱼露、酱油等调料里有添加剂,但是家庭烹饪也会用到。” 介绍,理论上说,和用
  • 之后,许建强查了大量资料,然后通过仔细研究比对后,他惊喜地发现,这把青铜剑竟然与著名文物专家马承源先生,1995 年担保,并以136 万港元从香港拍卖的那把战国
  • #NMIXX[超话]##dice好听# 评论此微博并关注我们,抽一位Nswer赠送普版未拆*1(邮费自理)教程:(感谢师姐粉丝站@TWICE_糖果发电厂 的教程
  • 4.毫无疼痛感的文学,毫无问题意识和反思自觉的文学,都是没有什么太大意义和值价的。真正的文学,不仅要有“春露之滋”也要有“秋霜之烈”。
  • 终于被抓来住院了[苦涩]……今早跟大哥在小区门口分别时,他说要跟肚子里的宝宝最后一次亲亲,毕竟下次见到就不一样了。发现这两本红楼梦不一样啊,因为前二十回去世的贾
  • 所以,也别想得太复杂了,成都康庭环保,只专做除甲醛这一个项目。今年1月份,合肥一位学生就曾投诉,在“百脑汇”购买电脑时遭经营户“忽悠”原本看中的电脑被指出显示卡
  • 十几年前,《今晚报》提出送奶上楼的设想,但当时的几家大的乳品企业并不看好这种新的营销渠道,而于静认为这是一条大有可为的创新之路,是一条使企业走出低谷的最佳路径,
  • 揉面、擀皮、包馅、模具压饼、高温烘焙……制作过程中,大家感受着中华传统美食的独特魅力,并将心底里那一份对老人们的浓浓祝福和温情,也“包”进了香喷喷的月饼中。志愿
  • 这是我看过的小说之中最揪心的一本,人性的复杂和丑恶在书中展现无遗...心智障碍时期的查理无忧无虑,父母妹妹鄙视他,面包店的员工嘲笑他,店长同情他,他拥有着很多“
  • 你是我解不开的缘作词:阮仙平作曲:阮仙平编曲:阮仙平主唱:阮仙平茫茫人海中,你突然的出现,那么的迷人,那么的美丽,吟诗作对,有如流水般顺畅,诗词歌赋,无所不能,
  • 大师们的那些事儿(29659): 《郑天挺西南联大日记》一九三九年十月十八日 晴 ……孟邻师更示《论笔势歌诀》,录后。 执梁巘执笔歌 学者欲知学书法,执笔功
  • #羽生结弦[超话]#大家不要再向超话倒垃圾啦 类似的帖子已经看到很多很多条了 如果热爱的话就follow your heart 本来大家的初心就是快乐膜拜牛啊
  • 6.价格异动与量能异动背后的实质都是资金的异动,两者是伴生关系,在这篇文章里,准备先讲一种强烈的异动形态——绝代双蛟,至于具体标准,看了我分析的这些图例,再结合
  • 早:冰淇淋面包,黑咖啡(本人觉得一般)午:昨天一样晚:菠萝炒饭(永远是别人家的饭香[馋嘴][馋嘴][馋嘴])烤菠萝,提拉米苏,熔岩蛋糕(谁能想在酒吧吃甜品呢[d
  • &西山宏太朗の健僕‏ @oreiya_info: そして10/11(水)23時は斉藤さん初の冠番組『斉藤壮馬の和心を君に』の初回放送。#30天推歌挑战#DAY1