#稿件公示# 夜幕下 Pod okrićem noći(拉丁文)
✦✦✦✦平啾一个小可爱颂88r✦✦✦✦

[春游家族]这一套的风格大概就是是来自夜幕下的小吸血鬼的故事
稿件公示一下
预计是做1型(Op)3色 袖子做接袖,可拆,变成短袖或者长袖
如果大家觉得没有问题我们就开始安排打样啦[羞嗒嗒]
最近也找到了一个新的丝滑面料,sph斜纹条梭织的,亲肤适合夏秋。其它部分面料也会选用带暗纹的,透气一点的。皮质不考虑了,大概会选类似皮质的布料。这样会更好打理。其它有任何的建议意见欢迎大家平里留言喔[爱你]~ https://t.cn/A6XqnAdQ

#陰陽花生綠豆#*
#水仁間#*
Tạm biệt con, Đậu Xanh dễ thương. Hay chọc, gọi con là "Văn Xanh", con trai thêm chữ "Văn", con gái thêm chữ "Thị", cho nó "phèn" một tí.
Mấy nay con bệnh, ba con đem con đi bác sĩ truyền nước chích thuốc liên tục nhiều ngày, mà con cứ yếu dần. Con trút hơi thở cuối cùng, chắc là không có đau đớn đâu ha. Bây giờ con vui vẻ đi chuyển sinh kiếp khác đi ha.
Mấy bữa con với anh Đậu Phụng "meo meo", mẹ cưng, mẹ cho 2 đứa ăn rồi đó. Ba con nói mẹ chiều hư, đồ cũ ăn chưa hết, mà đòi ăn đồ mới rồi. Kệ, cưng thì cho ăn.
Con là đứa thích bú tí anh Đậu Phụng nhất. Lúc nào cũng đeo theo anh, bú tí anh, ngủ chung với anh.
Bữa con bệnh, qua hôm sau anh cũng bị lây bệnh, nhưng anh lớn hơn, anh vượt qua được, anh khỏe lại rồi. Mấy nay cầu nguyện cho con qua khỏi, cho con khỏe mạnh hoạt bát trở lại, mà không có kỳ tích.
Vậy là lần sau mẹ xuống, không được ôm con nữa rồi. Lúc con bước vào nhà, tên con là mẹ đặt mà. Ngày nào mẹ cũng nhìn online, rồi khen con đẹp trai, có cái mái trước rẽ một bên đẹp không thua gì anh Đậu Phụng.
Điện thoại hình với video của chị cả "Thị Dương", của anh hai "Văn Phụng", với của con - là anh ba Văn Xanh, nhiều ơi là nhiều.
Con đi rồi. Đi bình an nhé. Chuyển sinh hạnh phúc nhé. Mẹ khóc một tối nay thôi, rồi mẹ ráng không khóc nữa. Mỗi giọt nước mắt đều đi kèm một tiếng niệm Phật, nguyện cho con được bình an, hạnh phúc nơi Linh Giới. Thương con nhiều lắm, "cậu ba" Đậu Xanh! ❤
Hôm 5/11, mẹ nói ba con bận cho con quả quần yếm tông suyệt tông rồi chụp hình, nhìn cưng hết sức luôn hà.
Ngắm lại hình con, rồi mỉm cười con ha. Đi bình an con nhé! ❤
#2021.12.01-Wed#*9:24pm*Diary
***
Con ra đi vào ngày đầu của tháng 12. Đậu Xanh ới ời, mẹ cũng may mắn được gặp con "trực tiếp" vài ngày, được ôm lấy con, vậy là vui rồi. Mẹ ghẹo, nói con với anh Đậu Phụng là "con ghẻ" của ba con, mẹ gởi nuôi nhờ, nên ba con thương chị Dương hơn. Nhưng mà có bữa ba con đi làm về, ôm, nựng lần lượt 3 đứa cho mẹ xem, cho mẹ cười, cho mẹ chụp hình, mẹ vui lắm luôn. Một tay ba con chăm bẵm, cho mấy con ăn, dọn dẹp vệ sinh. Mẹ xuống mấy ngày, cũng có dọn vệ sinh cho mấy đứa, nhưng có bao nhiêu đâu.
Mẹ nghĩ về con, viết về con, để giữ lại những cảm xúc đẹp nhất.
Ừ thì mẹ đang buồn, đang khóc, nhưng mà mẹ sẽ như lời ba con nói, cầu nguyện cho con được hạnh phúc, chuyển sinh nơi Linh Giới. Con nhất định phải hạnh phúc. Con là bé mèo có giọng "Meo Meo" dễ thương, đô mắt mỗi lần xin ăn tròn xoe lấp lánh, mà ba con cũng khen con luôn đó. Ba con nói, con dễ thương theo bản năng, xuất phát từ cái tự nhiên, cho nên dễ thương vô cùng. Hạnh phúc nhé, Đậu Xanh. Lâu nay ba con cho con một mái ấm, ăn no mỗi ngày, còn mẹ thì thương con "online", nhưng mà con hạnh phúc, đúng không?
Tạm biệt bé Đậu Xanh. Đậu Xanh đến với Linh Giới, chắc sẽ được các anh chị, các bạn nơi ấy đón nhận, yêu thương nè. Nếu có duyên, ở một kiếp sống khác, chúng ta sẽ gặp lại nha! Khi hết buồn, có lẽ đôi khi mẹ sẽ quên, không nhớ đến con, nhưng mà khi mẹ nhớ, thì chỉ có tình yêu và những kỉ niệm đẹp nhất về con nha, Đậu Xanh thương yêu! [心][鲜花]
#南無阿彌陀佛#*
#陰陽花生綠豆#*
#碧水成仁#*
#范成仁#*
#幸福每一天#*
#愛在陽光燦爛時#*
#Happy Everyday#*
#Wed, Dec 1, 2021#*
*9:42pm*Diary
***

4 năm trước còn tươi vui thế này [爱你][爱你] ..., đảo Cù Lao Chàm & rừng dừa Bảy Mẫu
* 18.09: giờ giải lao ẻm tranh thủ ngủ còn mình chớp cơ hội cài tóc làm đẹp cho ẻm [嘻嘻] tuy nhỏ hơn mình 3 tuổi, tính tình còn trẻ con và lúc đầu mình còn hiểu lầm là ẻm nghĩ ko tốt về mình nhưng hóa ra chỉ đơn giản là em ấy là người chân thật, biết phân biệt rõ ràng việc j ra việc nấy, là ng có thể tin cậy đc; tiếc là mình đã không nhận ra điều đó sớm hơn chứ ko thì lúc đó mình sẽ ko ngại mặt dày mà đu ẻm [笑cry] rồi lúc ko còn học chung nữa thì tuy ít liên lạc nhưng đến ngày sinh nhật của mình thì ẻm vẫn nhắn tin chúc bạn N sinh nhật vui vẻ, rõ là đồ con nít dễ thương ghê [悲伤]
* 19.09: buổi sáng định chỉ đi 7 mẫu chơi thôi mà đến đó ăn nhậu rồi hứng lên nên buổi chiều đi clc. Tưởng là ra đó sẽ ngủ lại nhà của 1 trong 2 nhỏ cùng lớp nên mới dám mình ên nữ đi với 3 cha đực rựa (trong đó có 2 ng để ý mềnh [嘻嘻]). Nào ngờ 2 nhỏ dẫn 4 ng đến homestay, 3 đực 1 phòng còn mình ên 1 phòng, làm con phải chống mắt đến sáng chứ ko dám ngủ vì vừa sợ m-a ch-ết lẫn m-a sống [泪]. À chiều đó có đi ghe ra chỗ lặn ngắm san hô rồi câu được 1 ký lô cá (thật ra là chỉ câu cá thôi, còn trc đó là ngồi trên ghe nhìn 3 đực rựa tắm chứ đã ko biết bơi rồi mà đi vs 3 ông đực rựa thì ai mà dám xuống nước hiến thưn [笑cry]). Buổi tối thì... phải nói thật là buổi tối ở ngoài đó chả có j vui cả, 6 đứa ra quán cafe ven biển ngồi 888 đến lạnh teo ng rồi về ngủ.
* 20.09: định rủ 3 cha kia 4,5h sáng đi ngắm mặt chời mọc cho lỡn mợn tí mà 2 thằng ngủ nướng nên ko dám đi mình ên vs ông kia, sợ mọi ng nghĩ mình quen ổng. Đc cái là buổi sáng có chuyến đi chơi đến chùa j-đó-mà-mình-quên-tên, có nhiều cảnh đẹp ghê (hơi tiếc là mình chụp ít ảnh quá, ko chụp cảnh ở chùa nữa). Rồi trưa về nhà nhỏ kia chỉ ăn hải sản hấp, nướng, xào thôi mà no căng (lại quên chụp ảnh nữa, còn tôm tít vs 2 món j đó mà đói quá ham ăn nên quên [允悲]). Lúc chờ cano nhìn trời xám xịt mà chỉ mong biển đừng có động để con còn về chứ con không muốn chống mắt 2 đêm liên tiếp đâu [汗] chiều về ghé lại 7 mẫu, vừa ăn hải sản vs dừa nước vừa ngắm mọi ng đi thúng hát hò vui vẻ [音乐][音乐][音乐] 1 chuyến đi thật có nhiều kỷ niệm [爱你][爱你]


发布     👍 0 举报 写留言 🖊   
✋热门推荐
  • 我的观点是,阳气弱的人睡前不建议饮水,因为饮水会消耗阳气,容易导致夜尿,会影响睡眠质量。事实上,若机体阳气不足,喝水太多,气化不了,反而会伤害健康。
  • 我可是钢铁直男",但他并没觉得有男的追他有什么不对,反而抛出了一个放在女生不敢追他问题上也同样适用的原因,就是性格冷……阿咩有在平等地对待每一个性别对
  • 二、强化就地过年群众生活保障,全力满足群众节日消费需求4.长春市、通化市、松原市等所辖疫情风险地区在做好防护措施、确保防疫安全前提下,有序放开部分社区超市、商店
  • 爱情:恋爱中的双子座可能因为随口承诺对方的事情没有兑现,而引发两个人的矛盾,会影响两个人的亲密关系。 单身的双子座桃花运势很旺,不过这跟你想要的可能不太一样,会
  • 这个道理就简单了,因为你的车要换电,必然付出这一块的成本,从硬件到软件,而且实质上这个成本是冗余的,因为相当于如果你常用换电,那么你的充电系统等于成为了冗余,如
  • 因此,核裁军成为了哈萨克斯坦外交政策的一个重要方向,并将继续为无核武器世界而奋斗。他同时指出,联合国必须为将来的挑战和机遇做好准备,并表示哈方支持联合国秘书长在
  • 389高版本耐克NIKE AIR FORCE 1 REACT QS 电玩风格 联名‮电款‬玩‮雄英‬联盟皮‮夜肤‬光高帮休‮板闲‬鞋整个鞋‮以面‬大‮积面‬的白
  • 他说过:“人生只要有梦想或者有希望,即使我们再渺小,但其实还是炙热的。喝了点酒,想起来因为我们错误的决定,让豆子受了那么多委屈那么多苦,一年过去了,依然百爪挠心
  • 开心,别问我为什么贪吃,看我爸就知道了[污][污]七夕我想和你@馬天宇 过,#马天宇齐铭# 如没法和你一起过的话,#马天宇三国机密# 本毛毛只好作诗一首了#马
  • 老公拍照啦真好啊 只需要p我的刚出太阳那张草坪好好看~说下车去拍照 结果还没摆好姿势太阳就没了[委屈]吃饭前买了新开的肥肠[衰]这么点三十多今天也挺开心的!我变
  • 人生也像飞行,每个人的方向不同、目标不同、追求不同,不要让别人的言语影响你前进的步伐。 【生肖】一个人的属相就相当于一个人生命的种子,是生命之根。
  • #张云雷[超话]#哥哥,我好激动啊,我真的哭了,一想到你以后会站在这个舞台上闪闪发光我就不想离开了。#张云雷[超话]#云中惊雷起万般春色不如你一时间二爷也有了自
  • .大理婚[赞啊]纱摄[赞啊]影婚[赞啊]纱照旅[赞啊]拍我的不开心,我的难受,我都尽量留给了自己,我也从不指望任何人心疼我为我扛下所有。一杯盐水,很咸,倒进湖里
  • 平时我们家自己去主要是为了吃米线解乡愁,昨晚点的菜多了就发现问题:首先是菜单的设置,为了利润考虑推的都是高价融合菜,有道黑松露什么的简直太辣眼睛,云南人家必吃的
  • 溜达了一下午 陪女人逛街好累啊逛超市看到这个莫斯利安 可爱又好看 就是不知道好不好喝 瞎拍了两张月亮本来是买了15个币的但是前面的叔叔没有都拿走所以剩了好多 回
  • 世界上哪有这种好事的,我就要做拴在你翅膀上的那一根线,我不同意你就休想飞到我找不到的地方去#王鹤棣方发声明抵制一切私生行为#睡前才看到这个rs气的当场清醒[微笑
  • 今天想听如约[抱抱]刘开逢儿 咱们抱一个[抱抱][蜘蛛侠]#刘宇宁献唱炽道主题曲# [蜘蛛侠]#刘宇宁宁远舟# [蜘蛛侠]#摩登兄弟[超话]# [春游家族]刘
  • 你有多久➡️没有出门旅行了⁉️ 你有多久➡️没有让自己➡️彻底放松了⁉️ 你有多久➡️没有感受➡️大自然的自由驰骋了⁉️ ..... 你想不想➡️来一场 原生态
  • 除接受基层派单业务外,如今,荔湾区“令行禁止、有呼必应”综合指挥调度平台还开展了很多特色业务。”荔湾区政数局工作人员介绍,改革推进受审分离,将窗口服务前移,更加
  • #大可0点好物# 口碑和性价比都很8错的螺蛳粉[馋嘴] 【14.9】美味螺 螺蛳粉300g*3包 【14.9】美味螺 螺蛳粉300g*3包 拍第一个选项,到